Chivalry 2 công bố trailer giới thiệu tính năng chơi chéo

30/03/2021 07:00 GMT+7

Nhà phát triển của tựa game Chivalry 2 - Torn Banner Studios vừa mới công bố trailer giới thiệu tính năng chơi chéo.

Sắp ra mắt trong vài tháng nữa, Chivalry 2 vừa công bố một đoạn trailer giới thiệu những tính năng nổi bật trong bản beta sắp tới. Nhà phát triển Torn Banner Studios ban đầu đã phải trì hoãn lịch ra mắt Chivalry 2, nhưng bây giờ bản beta sẽ sẵn sàng để chào đón các game thủ.
Chivalry 2 sẽ ra mắt vào ngày 8.6.2021 và những người đặt trước có thể truy cập vào bản beta bắt đầu từ ngày 23.4 đến ngày 26.4. Bản beta cũng sẽ có tính năng chơi chéo giữa PC, PlayStation 4/5 và Xbox One / Xbox X/S. Đoạn trailer đã thể hiện lối chơi hoành tráng với những khoảnh khắc thú vị, bao gồm cả những con gà rực lửa bị ném làm vũ khí và người chơi bị phóng bằng máy bắn đá.
Bản Chivalry gốc không được đánh giá cao trên Metacritic, vì vậy có thể là một quyết định khôn ngoan khi nhà phát triển dành thời gian chăm chút cho phần tiếp theo. Trên hết, trò chơi có yếu tố cạnh tranh gay gắt, vì nhiều người so sánh trò chơi với For Honor của Ubisoft. Tuy nhiên lần này Chivalry 2 sẽ không đối đầu với For Honor vì đây là một tựa game mới và vì vậy sẽ có cơ hội trở nên nổi bật.
Chivalry 2 sẽ phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X | S vào ngày 8.6.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.