Doctor Who: The Lonely Assassins sắp ra mắt trên di động

05/02/2021 05:59 GMT+7

Doctor Who : The Lonely Assassins là phần sau của Blink trong loạt phim truyền hình với sự tham gia của David Tennant. Trong tập phim, bác sĩ thứ mười đã bẫy các Thiên thần khóc trong tầng hầm của Wester Drumlins; tuy nhiên, trong đoạn teaser mới này các thiên thần đã trở lại và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Tựa game phiêu lưu di động Doctor Who: The Lonely Assassins vừa tung đoạn trailer mới toanh giới thiệu một trong những quái vật đáng sợ nhất của Doctor Who: Thiên thần khóc.
Doctor Who: The Lonely Assassins là phần sau của Blink trong loạt phim truyền hình với sự tham gia của David Tennant. Trong tập phim, bác sĩ thứ mười đã bẫy các Thiên thần khóc trong tầng hầm của Wester Drumlins; tuy nhiên, trong đoạn teaser mới này các thiên thần đã trở lại và nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Trong The Lonely Assassins người chơi nhận được những tin nhắn khó hiểu từ nhà khoa học cũ của UNIT là Petronella Osgood, người đang cố gắng giúp người chơi sống sót trước sự tấn công của các Thiên thần khóc. Trong trò chơi, Thiên thần khóc - được coi là một trong những nhân vật phản diện Doctor Who giỏi nhất - cũng có thể để xâm nhập vào các thiết bị công nghệ, nghĩa là không có thiết bị nào là an toàn. Người chơi bị cuốn vào bí ẩn đen tối của ngôi nhà Wester Drumlins bị bỏ hoang, nơi mọi thứ không như họ tưởng.
Trò chơi sử dụng cả cảnh quay người thật và đồ họa game để dệt nên câu chuyện đen tối, và nữ diễn viên Ingrid Oliver đã trở lại để tái hiện vai Osgood của cô trong tựa game Doctor Who. Gameplay sẽ bao gồm việc phân loại thông qua nhật ký trò chuyện và thông qua một số ứng dụng trong trò chơi để biết thông tin về cách đánh bại các thiên thần.
Doctor Who: The Lonely Assassins phát hành ngày 19.3.2021 trên Android và iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.