Need for Speed: Hot Pursuit Remastered tung trailer công bố ngày phát hành

07/10/2020 09:00 GMT+7

Mới đây EA vừa công bố Need for Speed Hot Pursuit Remasted sẽ lên kệ vào tháng 11.2020.

Được đánh giá là phiên bản hay nhất trong loạt game đua xe nổi tiếng, Need for Speed Hot Pursuit là một thành công về mặt thương mại và quan trọng đối với EA vào năm 2010. Để ăn mừng thành công này, rõ ràng EA đang tìm cách đem tựa game đua xe cổ điển này lên các hệ máy chơi game hiện đại.
Mới đây EA đã chính thức thông báo rằng Need for Speed Hot Pursuit Remastered sẽ ra mắt trên các nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 6.11 và Nintendo Switch vào ngày 13.11. Tiết lộ đi kèm với một đoạn trailer giới thiệu các tính năng mới trong Hot Pursuit.
Đoạn trailer do người thật đóng,1 kể về mối thù giữa hai game thủ kỳ cựu của Need for Speed, trong đó nhân vật chính bị ám ảnh bởi kỷ lục tốc độ 5:10 của người bạn Joseph trong phiên bản gốc của Hot Pursuit. Trong đoạn trailer người anh hùng may mắn của anh ta có thể khởi động trò chơi một lần nữa và cuối cùng chinh phục điểm số của bạn mình.
Đồng thời trong clip cũng hé lộ một số thông điệp nhỏ thú vị “bật mí” như Need for Speed: Hot Pursuit Remastered sẽ có hình ảnh nâng cao, đi kèm với tất cả DLC chính từ bản gốc và tính năng nhiều người chơi trên đa nền tảng.
EA cho biết đây là "phiên bản đỉnh nhất của Need For Speed Hot Pursuit", vì vậy những người yêu thích game nên quay trở lại trải nghiệm game trên các hệ máy mới hoặc ở máy cầm tay Nintendo Switch. Hình ảnh trong clip đang làm sống lại phong cách hành động của Hot Pursuit dành cho khán giả hiện đại, với các đoạn phim về các vụ va chạm và cuộc rượt đuổi tốc độ cao gay cấn như các bộ phim Hollywood.
Tuy nhiên vẫn có những ý kiến trái chiều từ cộng đồng game, trong khi nhiều người vui mừng rằng Hot Pursuit sẽ quay ra mắt trên các hệ máy hiện đại thì khá nhiều người không thích những nâng cấp hình ảnh của trò chơi. Một người cho rằng “chả khác gì bản cũ", người khác thì cho biết “thức đến 2 giờ sáng chỉ để thấy họ bổ sung chế độ chơi đa nền tảng".
Cho đến hiện tại có rất ít thông tin chính thức được công bố về Need for Speed: Hot Pursuit Remastered, tuy nhiên các game thủ sẽ sớm được trải nghiệm vào tháng 11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.