Netflix sẽ ra mắt nhiều phim có cốt truyện dựa trên Resident Evil trong năm 2021

09/10/2020 08:00 GMT+7

2021 có vẻ là năm được mùa với các phim dựa trên cốt truyện Resident Evil.

Mới đây cộng đồng game vừa xôn xao trước tin Netflix sắp ra mắt phim nhiều dựa trên cốt truyện Resident Evil.
Ngoài tựa game Resident Evil Village sẽ ra mắt vào năm 2021, các game thủ yêu thích Resident Evil sẽ được xem nhiều tác phẩm trên Netflix bao gồm phim hoạt hình kinh dị Resident Evil: Infinite Darkness và Resident Evil Reboot dựa trên cốt truyện của phần 2 và 3.
Theo đó, bộ phim có cốt truyện của Resident Evil: Infinite Darkness sẽ là một phim hoạt hình kinh dị. Đoạn trailer được Netflix tung ra dài một phút ở trên mô tả cảnh Leon và Claire khám phá một ngôi nhà đổ nát. Mặc dù đoạn trailer không tiết lộ nhiều nhưng cộng đồng cho rằng bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh tuyệt đẹp với độ trung thực tương tự như chính tựa game Resident Evil 2 và 3.
Phim dựa trên cốt truyện Resident Evil phần 2 và 3 sẽ là phiên bản do người thật đóng. Theo đó 
Dàn diễn viên chính cho bộ phim cũng đã được công bố, với các diễn viên sẽ đóng các vai Jill Valentine, Chris Redfield, Claire Redfield, Leon S. Kennedy và Albert Wesker. Tin tức này do nhà biên kịch kiêm đạo diễn Johannes Roberts của bộ phim tiết lộ.
Bộ phim lấy bối cảnh năm 1998 “trong một đêm định mệnh ở Thành phố Raccoon” và sẽ có sự tham gia của Kaya Scodelario trong Maze Runner trong vai Claire Redfield, Ant-Man and the Wasp's Hannah John-Kamen trong vai Jill Valentine, Robbie Amell của Upload trong vai Chris Redfield, Tom của Học viện Umbrella Hopper trong vai Albert Wesker, Zombieland: Avan Jogia của Double Tap trong vai Leon S. Kennedy, và Neal McDonough của Yellowstone trong vai William Birkin.
Hiện tại chưa có nhiều thông tin về các bộ phim được làm theo cốt truyện Resident Evil, tuy nhiên lịch công chiếu dự kiến vào năm 2021 trên Netflix. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc những tin tức liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.