Sniper Elite 4 sắp ra mắt trên Nintendo Switch

22/09/2020 07:00 GMT+7

Sniper Elite 4, phần mới nhất trong loạt game bắn tỉa quân sự sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào kỳ nghỉ năm 2020 này.

Vài năm trở lại đây Nintendo Switch đã có những thành công trong thế giới game và một phần của thành công này là nhờ việc đưa các tựa game cũ lên nền tảng mới. Năm nay, hãng sẽ bổ sung game bắn súng quân sự Sniper Elite 4, theo đó sẽ phát hành trên Nintendo Switch vào kỳ nghỉ năm 2020.
Sniper Elite 4 ban đầu được phát hành vào năm 2017 sau khi nó đã trải qua một số thay đổi cần thiết. Game được thực hiện bởi nhà phát triển Rebellion Developments, cùng một nhà phát của Evil Genius 2: World Domination và sẽ ra mắt trên các nền tảng PC, Xbox One và PS4.
Nhiều bài đánh giá cho rằng Sniper Elite 4 đã thành công với màn chơi X-Ray, vốn nổi tiếng có sát thương cao. Lần này, game sẽ có vị trí riêng trong dòng sản phẩm Nintendo Switch trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.
Đoạn trailer bắt đầu với cảnh rượt đuổi, nhân vật chính Karl Fairburne thuật lại tiền đề của game - Sniper Elite 4 lấy bối cảnh Thế chiến 2 - khi anh ta khởi hành từ Bắc Phi để giúp giải phóng nước Ý bị Đức Quốc xã chiếm đóng. Trong đoạn video cho thấy nhiều cách để loại bỏ kẻ thù như sử dụng mìn làm bẫy để thực hiện một cú bắn tầm xa đáng kinh ngạc vào bình xăng của một chiếc thuyền để phá hủy nó. Video kết thúc với những cảnh quay về các bản đồ trong game, từ Đảo San Celini tươi sáng đến pháo đài quân sự tối tăm của Cơ sở ven biển Magazzeno, và Fairburne đang chạy trốn khỏi một vụ đánh bom trong lãnh nguyên.
Như vậy game sẽ vẫn giữ nguyên cơ chế, thiết kế cấp độ và các bản đồ khác nhau theo một phong cách riêng đã giúp nó khác biệt so với các game bắn súng khác. Đây không phải là phần đầu tiên trong loạt game được chuyển sang Nintendo Switch. Trên thực tế, người tiền nhiệm của nó đã được phát hành vào năm ngoái cho Nintendo Switch. Sniper Elite 3: Ultimate Edition, khi phát hành cho Switch vào năm ngoái, đã đạt được thành công vững chắc.
Sniper Elite 4 sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào dịp lễ năm 2020 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.