Tựa game nhập vai hành động Magic Legends open beta không reset từ hôm nay

24/03/2021 15:14 GMT+7

Tin vui đối với các game thủ yêu thích thể loại game nhập vai hành động là hôm nay Magic Legends chính thức open beta trên nền tảng PC.

Tin vui đối với các game thủ yêu thích thể loại game nhập vai hành động là hôm nay Magic Legends chính thức open beta trên nền tảng PC.
Đây là một tựa game nhiều người chơi độc đáo kết hợp giữa phong cách Diablo cùng lối chơi nhập vai đặc biệt đã tạo nên trải nghiệm Magic độc đáo. Giờ đây, các game thủ PC quan tâm có thể Magic Legends miễn phí cùng với các bản DLC có thời hạn.
Cryptic và nhà phát hành Perfect World đã xác nhận phiên bản open beta trên PC Magic Legends với rất nhiều nội dung chờ được khám phá bao gồm 5 dòng nhân vật, chế độ đấu tay đôi 1v1, ngoài ra còn có năm bản đồ để khám phá trong Magic Legends.
Đi kèm với bản open beta trên PC là đoạn trailer giới thiệu bối cảnh và câu chuyện của Magic Legends, đồng thời thể hiện sự đa dạng của nội dung trong trò chơi. Đoạn giới thiệu trò chơi tuy ngắn nhưng tạo ấn tượng rất tốt về chế độ chiến đấu trong game.
 
Hiện tại, phiên bản open beta của Magic Legends chỉ dành riêng cho PC. Mặc dù dự kiến tựa game sẽ có trên các nền tảng PS4 và Xbox One nhưng thông tin về ngày beta vẫn chưa được xác nhận.
Magic Legends triển khai open beta không reset trên PC từ hôm nay, dự kiến tựa game cũng sẽ có mặt trên PS4 và Xbox One trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.