Watch Dogs Legion tung trailer công bố hệ thống nhân vật mới

26/09/2020 08:36 GMT+7

Trong buổi giới thiệu Ubisoft Forward vào tháng 7, Ubisoft đã tiết lộ một số nhân vật mới trong Watch Dogs Legion.

Hãng Ubisoft mới đây đã công bố trailer về những cải tiến của hệ thống nhân vật linh hoạt mới trong Watch Dogs Legion.
Theo đó, đoạn video cho thấy nhân vật Dan McCleary - một tay lái xe cừ khôi chuyên lẩn trốn với khả năng miễn nhiễm máy bay không người lái và khả năng hack xe điêu luyện. Trong clip còn có Elena Tomczak, người có kỹ năng hack có thể gây sốc cho kẻ thù và đánh cắp chìa khóa ở bất kỳ khoảng cách nào. Nhân vật tiếp theo được giới thiệu là Teresa Hall, một nghệ sĩ đường phố sử dụng súng bắn sơn làm vũ khí và ném bom sơn để kẻ thù mất phương hướng.
Ngoài việc giới thiệu kỹ năng độc đáo của các nhân vật mới, đoạn trailer cũng giới thiệu về cách chiêu mộ những nhân vật này. Về cơ bản, game thủ cần nói chuyện với những tân binh tiềm năng của Watch Dogs Legion để tìm ra cách chứng minh những điều mà người chơi đang theo đuổi là chính đáng. Một khi người chơi giúp họ, các nhân vật sẽ tham gia vào đội và sử dụng khả năng của họ để giúp đỡ trong các nhiệm vụ, nếu người chơi cử họ đi.
Mặc dù game thủ có thể chiêu mộ hàng loạt nhân vật, đoạn trailer cũng nhắc nhở rằng một số nhân vật có thể không phù hợp với một số nhiệm vụ nhất định. Ví dụ, đoạn video cho thấy một sát thủ có thể không tinh tế như một nhiệm vụ tàng hình trong Watch Dogs Legion.
Với cái nhìn sâu hơn về việc thu thập các nhân vật mới trong Watch Dogs Legion, game thủ có thể hiểu rõ hơn về các tài nguyên tiềm năng theo ý của họ khi chơi game. Một loạt các nhân vật có thể tùy chỉnh sẽ cung cấp cho người chơi nhiều cách khác nhau để tiếp cận các nhiệm vụ mới.
Watch Dogs Legion ra mắt vào ngày 29.10 trên PC, PS4, Stadia và Xbox One, sau đó sẽ là Xbox Series X vào ngày 10.11, riêng ngày ra mắt phiên bản cho PS5 hiện chưa xác định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.