The Witcher 3: Wild Hunt đã được xác nhận phát hành cho PS5 và Xbox Series X

Dương Thùy
Dương Thùy
11/09/2020 07:00 GMT+7

Sắp tới, người chơi PS5 và Xbox Series X đã có thể trải nghiệm The Witcher 3: Wild Hunt.

Phiên bản thế hệ tiếp theo với sự nâng cấp về mặt kỹ thuật và trực quan của The Witcher 3: Wild Hunt sẽ đến với PC, PS5Xbox Series X vào năm 2021. Không những thế, nó sẽ được cập nhật miễn phí cho những người chơi sở hữu trò chơi trên máy chơi game hoặc PC thế hệ hiện tại.
CD Projekt Red tiết lộ rằng, họ đang làm việc trên phiên bản thế hệ tiếp theo của trò chơi và nó được phát triển để tận dụng phần cứng chơi game mạnh mẽ nhất. The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition sẽ có tính năng mới và thời gian tải nhanh hơn trên trò chơi gốc và tất cả các bản mở rộng của nó trên PC, PS5 và Xbox Series X.
Phiên bản thế hệ tiếp theo của trò chơi sẽ có sẵn dưới dạng gói riêng cho PC, Xbox Series X và PlayStation 5. Tuy nhiên, những ai đã mua trò chơi trên PC, Xbox One hoặc PlayStation 4 sẽ thấy cập nhật miễn phí cho phép nâng cấp. Theo Radek Grabowski, trưởng nhóm PR của CD Projekt Red, bản cập nhật "chỉ dành riêng để nâng cấp phiên bản thế hệ hiện tại của trò chơi khi nó đang được chơi trên phần cứng Xbox Series X và PlayStation 5."
Ngày phát hành chính xác cho phiên bản mới của The Witcher 3: Wild Hunt vẫn chưa được công bố, nhưng Grabowski đã xác nhận rằng nó sẽ đến vào năm 2021 .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.