Black Myth: Wukong ra mắt trailer gây xôn xao cộng đồng game thủ

24/08/2020 09:38 GMT+7

Black Myth: Wukong hiện đang được phát triển cho PC và chưa có xác nhận về các nền tảng khác.

Mới đây studio game Trung Quốc Game Science đã tung ra đoạn trailer cho thấy gameplay ấn tượng cho game hành động sắp ra mắt Black Myth: Wu Kong.
Black Myth: Wukong đang được bàn tán khắp các cộng đồng game vì những cảnh phim tiền alpha trông đẹp một cách đáng ngạc nhiên cả về hình ảnh và gameplay. Đoạn phim dài khoảng 13 phút và rõ ràng gợi nhớ đến các trò chơi hành động như Dark Souls và Sekiro: Shadows Die Twice, mặc dù liệu gameplay có thể hiện độ khó kinh khủng của những tựa game đó hay không lại là một câu chuyện khác.
Các màn combat chắc chắn nhanh hơn và linh hoạt hơn trước đây, với các màn trình diễn chiến đấu một chọi một hoặc combat theo nhóm lớn và các màn đánh trùm chống lại kẻ thù sói khổng lồ.
Nhân vật chính sử dụng một cây quyền trượng thay vì vũ khí có lưỡi nào, có thể game thủ sẽ dần dần có được nhiều vũ khí hơn khi họ lên cấp. Trong game có 2 ví dụ trong đó nhân vật khỉ biến thành một con sói để sử dụng vũ khí lửa và trong một cuộc chiến nhóm lại biến thành một sinh vật trông giống sư tử lớn để đối phó với một bầy kẻ thù chỉ bằng móng vuốt của mình. Những chuyển đổi này dường như chỉ là tạm thời, dựa trên bộ đếm ngược xuất hiện ở phía dưới bên trái của màn hình. Đây có thể là một cơ chế cốt lõi cho phép nhân vật biến thành một con ve sầu để bay trong không trung để tránh bị kẻ thù chú ý. Mặc dù game có hình ảnh trông ấn tượng, nhưng rõ ràng Black Myth đang hướng tới một điều gì đó kỳ ảo hơn nhiều và rõ ràng là dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Trung Quốc.
Không có thông tin về ngày phát hành hoặc liệu game có phát hành bên ngoài Trung Quốc hay không nhưng hy vọng game sẽ có mặt trên toàn thế giới. Đối với nền tảng, Game Science cho biết họ đang nhắm mục tiêu phát hành cho PC và "tất cả các nền tảng máy chủ lưu trữ chính thống", điều này cho thấy game có khả năng sẽ phát hành trên PlayStation 5 và Xbox Series X. Tuy nhiên, có thể không mong đợi một bản phát hành Nintendo Switch .
Black Myth: Wukong hiện đang được phát triển cho PC và chưa có xác nhận về các nền tảng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.