Generali Việt Nam cam kết chất lượng ‘trăm điểm’ của đội ngũ tư vấn viên

06/11/2024 10:00 GMT+7

Generali Việt Nam chú trọng xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, uy tín và vững vàng chuyên môn để mỗi khách hàng được tư vấn chuẩn mực, đủ và đúng với nhu cầu, cũng như an tâm về chất lượng dịch vụ bảo hiểm.

Chiến lược xây dựng đội ngũ tư vấn "trăm điểm"

Từ khi tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ, Generali Việt Nam luôn xác định chất lượng kênh phân phối và đội ngũ tư vấn là nền tảng cốt lõi để thực hiện sứ mệnh "Người bạn trọn đời", giúp hàng triệu gia đình Việt an tâm vững bước trước những gian nan của cuộc sống.

Khi xây dựng chính sách tuyển dụng và phát triển đội ngũ, Generali Việt Nam chọn hướng đi khác biệt khi ưu tiên chiều sâu. Mỗi tư vấn viên tại Generali đều là những cá nhân giàu tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì khách hàng và góp phần xây dựng tương lai tài chính bền vững cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Bà Nguyễn Phương Anh - Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết, công ty đặt chuẩn mực và yêu cầu cao về sự chuyên nghiệp, uy tín, làm kim chỉ nam để mỗi tư vấn viên luôn hướng đến. Tiêu chí để đánh giá các tư vấn tài chính tại công ty không chỉ là doanh số mà còn là chỉ số hài lòng toàn phần của khách hàng (NPS), hình ảnh chuyên nghiệp trên các nền tảng xã hội, và những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Generali Việt Nam không ngừng đầu tư vào con người để xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và vững vàng trong chuyên môn

Generali Việt Nam không ngừng đầu tư vào con người để xây dựng một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và vững vàng trong chuyên môn

"Chiến lược xây dựng đội ngũ tư vấn "trăm điểm" chuyên nghiệp và chất lượng được Generali Việt Nam đặc biệt chú trọng, bởi mỗi tư vấn viên là hình ảnh đại diện cho Generali Việt Nam, đồng thời là người kề vai sát cánh với khách hàng vào những thời điểm gian khó", đại diện Generali Việt Nam chia sẻ.

Công ty luôn tích cực đầu tư vào con người nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn tận tâm và vững vàng chuyên môn. Thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, kiểm tra độc lập và giám sát nghiêm ngặt, Generali cũng liên tục nâng cao chất lượng và năng lực của đội ngũ tư vấn tài chính.

Generali Việt Nam chủ trương tạo ra môi trường làm việc bền vững để mỗi cá nhân đều cảm nhận tinh thần "cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công". Thương hiệu cũng cam kết là nhà tuyển dụng có trách nhiệm, thúc đẩy sự đa dạng - công bằng - hòa nhập trong tổ chức. Đội ngũ tư vấn "trăm điểm" của Generali được trao quyền và khuyến khích chia sẻ những ý tưởng mới nhằm hướng đến mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh chính sách tưởng thưởng hấp dẫn, đội ngũ Tư vấn tài chính của Generali được hoạch định lộ trình phát triển sự nghiệp bền vững.

Quả ngọt từ nỗ lực xây dựng đội ngũ "trăm điểm"

Đầu tư bài bản vào đội ngũ tư vấn không chỉ giúp Generali Việt Nam củng cố vị thế trong thị trường bảo hiểm nhân thọ, mà hơn hết đã giúp công ty bồi đắp thêm uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng.

Chị T.H (ngụ tỉnh Long An) chia sẻ từng hai lần nhận tin dữ khi ung thư tuyến giáp tìm đến mình. Tuy nhiên, nhờ được tư vấn tài chính của Generali Việt Nam đồng hành và giúp lựa chọn gói bảo hiểm từ nhiều năm trước nên chị gần như trút bỏ được phần nào áp lực tài chính khi đối diện với căn bệnh quái ác này.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn nhất để Generali Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn

Sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn nhất để Generali Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn

Theo chị H., trong lần điều trị đầu tiên tại một bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại ở TP.HCM, chị được chi trả quyền lợi 81 triệu đồng. Ngoài chi phí điều trị và phẫu thuật, chị còn được trả thêm hơn 200 triệu đồng cho bệnh hiểm nghèo nên có thể yên tâm một phần về mặt tài chính.

"Chỉ sau 3 ngày nộp hồ sơ, em vỡ òa sung sướng khi nhận được quyết định chi trả bảo hiểm từ Generali Việt Nam. Khi đó, em thấy thực sự may mắn khi chị N.P đồng hành với vai trò vừa là người chị, vừa là tư vấn tài chính giúp mình thấu hiểu sâu sắc giá trị của bảo hiểm nhân thọ trong những giai đoạn ngặt nghèo nhất của cuộc sống", chị H. chia sẻ.

Ngoài chị H., Generali Việt Nam đã chi trả gần 3.300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1,1 triệu trường hợp tính đến tháng 9.2024.

Tinh thần kề vai sát cánh của đội ngũ tư vấn tài chính "trăm điểm" cùng sự phát triển công nghệ đang từng bước đơn giản hóa quy trình, thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Đến nay, thương hiệu bảo hiểm hàng đầu nước Ý đã nhận được sự tin yêu của hơn 500.000 khách hàng Việt Nam, đồng thời 3 năm liên tiếp đạt chỉ số hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS). Trong đó, hơn 85% khách hàng đã sử dụng và hài lòng với dịch vụ giải quyết quyền lợi trực tuyến qua ứng dụng GenVita.

"Trăm điểm tin cậy" - cầu nối đến gần khách hàng

Song song với đầu tư vào đội ngũ tư vấn, Generali Việt Nam đang nỗ lực phát triển hệ thống văn phòng tổng đại lý, đại lý trên toàn quốc nhằm gia tăng tiện ích tối đa cho khách hàng, tạo điều kiện để đội ngũ tư vấn tài chính tư vấn chuẩn mực và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.

Hệ thống 100 văn phòng tổng đại lý, đại lý trên toàn quốc giúp Generali Việt Nam tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn

Hệ thống 100 văn phòng tổng đại lý, đại lý trên toàn quốc giúp Generali Việt Nam tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo hơn

Mới đây, Generali Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc 100 văn phòng khắp cả nước. Hệ thống "trăm điểm tin cậy" này trở thành cánh tay nối dài giúp công ty đến gần hơn với khách hàng, xóa bỏ rào cản địa lý trong việc tiếp cận các giải pháp bảo hiểm nhân thọ ưu việt. Sự hiện diện rộng khắp của Generali Việt Nam cũng là khẳng định công ty và đội ngũ tư vấn tài chính luôn gần bên để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.