Giả danh người nhà nạn nhân vụ Germanwings để bay lậu vé

10/04/2015 15:23 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Đức đang điều tra một người phụ nữ với cáo buộc giả danh người nhà nạn nhân trong vụ tai nạn hàng không của hãng Germanwings để đi lậu vé máy bay.

(TNO) Cảnh sát Đức đang điều tra một người phụ nữ với cáo buộc giả danh người nhà nạn nhân trong vụ tai nạn hàng không của hãng Germanwings để đi lậu vé máy bay, theo The Guardian.

Nhân viên cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn máy bay của Germanwings - Ảnh: Reuters
Người phụ nữ nêu trên đã giả làm em họ của một nữ giáo viên thiệt mạng trong vụ tai nạn của hãng hàng không Germanwings hôm 24.3 để đi lậu vé máy bay đến miền Nam nước Pháp, theo báo Halterner Zeitung (Đức).
Kẻ giả mạo đã 2 lần “bay lậu” thành công cùng 3 hành khách khác nhờ lợi dụng chính sách hỗ trợ thân nhân người bị nạn, tạo cơ hội giúp họ bay đến khu vực dãy Alps ở Pháp của Lufthansa (công ty mẹ sở hữu Germanwings)
Markus Tewes, phát ngôn viên đại diện Sở Cảnh sát thị trấn Hoexter (vùng Westphalia, Đức), cho biết vụ lừa đảo đã bắt đầu được phối hợp tiến hành điều tra cùng hãng hàng không Lufthansa.
Hãng hàng không giá rẻ của Đức cũng cho rằng đây là sự việc đáng tiếc, nhưng may mắn chỉ xảy ra đơn lẻ, theo news.com.au.
Vụ tai nạn xảy ra với chuyến bay 4U9525 hôm 24.3 đã khiến tổng cộng 150 người, trong đó có 16 học sinh và 2 giáo viên thuộc trường trung học thị trấn Haltern (vùng Westphalia, Đức), thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.