'Gia đình hoa dâm bụt' tung bộ ảnh khắng khít, xóa tin đồn rạn nứt

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/05/2018 08:27 GMT+7

Trước nghi án rạn nứt tình bạn đang râm ran những ngày qua, ba thành viên gia đình 'Hoa dâm bụt' gồm Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy đã thực hiện bộ ảnh cùng nhau, khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp.

Nhân dịp nghỉ lễ 30.4-1.5, dù khá bận rộn với lịch diễn cũng như công việc riêng, cả ba vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh trong thời gian ngắn để gửi đến khán giả thay câu trả lời về những nghi vấn vừa qua.
Kể từ sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo trữ tình và bolero, đây là dịp hiếm hoi cả ba thành viên chụp ảnh cùng nhau. Bộ ảnh nhằm khẳng định mối quan hệ của cả ba khá tốt và sau tất cả, các thành viên càng thêm hiểu nhau và giải quyết được những mâu thuẫn không đáng có.
Đức Phúc chia sẻ: "Buổi chụp hình chỉ được sắp xếp trong vòng "ba nốt nhạc" nhưng nhờ khá hiểu nhau nên cả ba đều khá ăn rơ. Gia đình Hoa dâm bụt có đưa ra một nguyên tắc là khi có chuyện gì xảy ra, dù nhỏ hay lớn, đều phải chia sẻ thẳng thắn để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Do đó, những sự việc đều được giải quyết khá ổn thỏa và mối quan hệ của cả 3 luôn duy trì tốt đẹp, không như mọi người nghĩ”.
Bộ ảnh cho thấy sự khắng khít giữa các thành viên
Erik cũng cho biết thêm: "Mặc dù khá bận nhưng ba chị em đều dành cho nhau những buổi gặp gỡ riêng để cùng nhau đưa ra những ý kiến đóng góp về cuộc sống và công việc. Cả ba còn ấp ủ cho mình dự án âm nhạc chung của gia đình Hoa dâm bụt”.
Đối với Hòa Minzy, là người chị cả cũng là người truyền nhiều năng lượng nhất cho các thành viên còn lại của gia đình nên cô thường đưa ra những quyết định để cả ba giải quyết các mâu thuẫn khi xảy ra. Nói về những bất đồng trước đó, cả ba cho rằng trong một mối quan hệ lúc nào cũng sẽ có phát sinh những mâu thuẫn nhưng gia đình Hoa dâm bụt luôn thẳng thắn giải quyết vấn đề nên câu chuyện luôn được giải quyết nhẹ nhàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.