Giả gái dự thi hoa hậu, chàng trai lọt vào chung kết

Ngọc Quý
Ngọc Quý
07/02/2018 15:21 GMT+7

Ilay Dyagilev là một chàng trai 22 tuổi, không phải là người chuyển giới, nhưng anh đã lọt được vào vòng chung kết một cuộc thi hoa hậu. Câu chuyện hy hữu này đã xảy ra ở Kazakhstan.

Dyagilev đã vượt qua khoảng 4.000 ứng viên để lọt vào vòng chung kết một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia ở của Kazakhstan. Sau khi vào chung kết, Dyagilev đã thú nhận mình là đàn ông, theo Oddity Central.
Dyagilev là một người mẫu nam, sống ở thành phố Almaty của Kazakhstan. Anh đã vượt qua được sự thẩm định của nhà tổ chức và tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Virtual Kazakhstan với cái tên giả Arina Aliyeva.
Miss Virtual Kazakhstan là cuộc thi hoa hậu được tổ chức trực tuyến. Ảnh của các thí sinh được đăng lên mạng và cạnh tranh bằng phiếu bầu. Các bức ảnh của Dyagilev nhận được hơn 2.000 phiếu bầu, theo Daily Mail.
Dyagilev đã khiến cả ban tổ chức và cộng đồng mạng sửng sốt khi tiết lộ mình là nam. “Các bạn của tôi và tôi đã tranh cãi về chuẩn mực của cái đẹp, do đó tôi quyết định tham gia cuộc thi. Bạn có thể thấy nhiều cô gái trẻ trông rất giống nhau. Họ ăn mặc cùng một kiểu trang phục, cùng một phong cách. Họ tin mình sẽ đẹp nếu chạy theo xu hướng. Tôi thì không nghĩ vậy”, Dyagilev chia sẻ.
 Dyagilev tham gia Miss Virtual Kazakhstan để chứng minh quan điểm của mình. Tuy nhiên, Dyagilev cũng không ngờ anh lại được lọt vào chung kết. Khi thấy mọi chuyện đi quá xa, Dyagilev quyết định công bố sự thật.
Nhà tổ chức cho biết họ đã thực sự bị sốc. Sau đó, họ đã loại Dyagilev khỏi cuộc thi và thay thế bằng một ứng viên khác là cô Aikerim Temirkhanova, 18 tuổi. Cô này nhận được 1975 phiếu bầu so với 2012 phiếu của anh Dyagilev, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.