Nữ sinh đẻ con, giấu trong hộp giày rồi thản nhiên đi học

Ngọc Quý
Ngọc Quý
05/02/2018 17:17 GMT+7

Sau khi mang thai, một nữ sinh ở Anh đã lén sinh con ngay trong phòng ngủ của mình. Cô để đứa trẻ trong hộp giày rồi đi học bình thường như không có gì xảy ra. Vụ án đang được cơ quan chức năng xét xử.

Theo hồ sơ vụ việc, nữ sinh Ayesha Tariq đã sinh con trong phòng ngủ của mình vào đêm 27.2.2013, khi đó Tariq chỉ mới 19 tuổi. Hiện tại, cô đã 24 tuổi, theo Daily Mail.
Tariq đã giấu gia đình chuyện mang thai và sinh con. Theo lời khai của Tariq trước tòa, cô cho biết đứa bé đã chết ngay khi sinh ra. Tariq đã giấu xác con trong một chiếc hộp đựng giày cùng với quần áo dơ.
Sáng hôm sau, Tariq vẫn đi học và tham gia một kỳ thi thử ở trường. Vào ngày 2.3.2013, mẹ Tariq phát hiện mùi hôi trong phòng, sau đó Tariq đã thú nhận mọi chuyện với gia đình. Cô kể rằng mình mang thai do bị 2 người đàn ông hãm hiếp trong một con hẻm khi rời một câu lạc bộ vào ban đêm.
Ngày 5.3.2013, thi thể bé được đưa đến bệnh viện Airedale ở thành phố Keighley, hạt West Yorkshire (Anh) khám nghiệm. Tại đây, Tariq nói với bác sĩ rằng đứa bé đã chết ngay sau khi sinh.
Các nhà chức trách đã tiến hành cuộc điều tra. Ban đầu, Tariq kể chi tiết cách cô bị hãm hiếp, sau đó lại thú nhận đứa bé là kết quả của mối quan hệ của cô với một người khác chứ không phải là hãm hiếp.
Cảnh sát đã bắt giữ Tariq vì nghi ngờ sát hại trẻ em, cố tình bịa chuyện bị hãm hiếp, gây ảnh hưởng đến việc thực thi công lý. Mẹ Tariq cũng bị bắt vì tình nghi qua mặt các nhà điều tra, theo Daily Mail.
Trước tòa, Tariq đã khóc nức nở và từ chối trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến hoàn cảnh đứa bé chào đời. Vụ án tiếp tục được xét xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.