Nữ sinh 19 tuổi lén sinh con trong ký túc xá

28/11/2017 12:19 GMT+7

Một nữ sinh 19 tuổi ở Trung Quốc đã lén sinh con trong ký túc xá. Sau khi sinh, cô đã ném đứa bé ra ngoài cửa sổ phòng ký túc xá để che giấu mọi việc.

Tên của nữ sinh này không được tiết lộ. Cô được cho là một sinh viên xuất sắc của Trường cao đẳng Kỹ thuật Tây An ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, theo Daily Mail.
Giới tính của đứa bé vẫn chưa được xác định. Người ta phát hiện em đã tử vong trong một con hẻm cạnh khu ký túc xá của trường.
Nữ sinh ném đứa bé vào ban đêm. Một sinh viên đã choáng váng khi phát hiện đứa bé vào sáng hôm sau khi đang ngồi trong khu tự học.
Khi được thông báo, bảo vệ trường đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát. Nữ sinh sau đó được các nhà chức trách đưa đến bệnh viện để kiểm tra.
Một giảng viên ở trường đánh giá nữ sinh này là một cô gái thông minh và có thành tích học tập tốt, theo Metropolitan Post.
“Cô gái ấy không bao giờ cúp tiết hay xin nghỉ học vì bệnh. Chúng tôi không nhận thấy nữ sinh này đang mang thai vì trong suốt mùa đông, em luôn mang một lớp áo ấm rất dày”, một giảng viên của trường kể lại.
Cha mẹ nữ sinh không biết về việc cô ấy đang mang thai. Cảnh sát đang điều tra xem là liệu đứa bé đã chết trước hay sau khi khi bị ném ra khỏi cửa sổ.
Nếu đứa bé còn sống trước khi bị ném ra khỏi cửa sổ thì nữ sinh này có thể bị buộc tội giết người có chủ ý, Metropolitan Post dẫn lời Giáo sư Tiêu Hòa Bình, chuyên ngành luật tại Đại học Chính trị và Luật Tây Bắc ở thành phố Tây An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.