Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

Thành Luân
Thành Luân
08/06/2018 08:00 GMT+7

VNPT vừa giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh, với hai dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint.

VNPT Cloud Contact Center (VCC) là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound.
Đây là giải pháp được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Trong khi đó, Vpoint là một loại thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành (cộng đồng Vpoint).
Đây là loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả cửa hàng/doanh nghiệp (merchant) trong cộng đồng thẻ. Thông qua thẻ Vpoint, người tiêu dùng có thể nhận được ưu đãi từ hàng ngàn thương hiệu khác nhau trong cộng đồng thẻ và quy đổi điểm tương đương tiền mặt khi thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.
Hiện cộng đồng Vpoint đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như viễn thông, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.