Prudential vừa chính thức triển khai quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút với số tiền chi trả lên đến 100 triệu đồng tại hơn 200 trung tâm phục vụ khách hàng trên cả nước.
Theo đó với quy trình này, toàn bộ các khâu từ tiếp nhận hồ sơ đến việc thẩm định, ra quyết định sẽ được thực hiện trong vòng 30 phút.
Các Quyền lợi tử vong, Quyền lợi nằm viện (H&S), Quyền lợi sinh con, thôi nôi của sản phẩm Phú Hoàn Mỹ, Quyền lợi còn lại của thương tật toàn bộ & vĩnh viễn (TPD) khi khách hàng tử vong (TPD đã được chấp thuận trước đó) với các đặc điểm cụ thể trong phạm vi áp dụng quy định sẽ có thể được chi trả lên đến 100 triệu đồng.
Trong năm 2015, Prudential liên tục cải tiến quy trình, áp dụng các công nghệ mới, thân thiện để phá những kỷ lục của chính mình trong cam kết phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất, từ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ; nay đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút... nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khách hàng phải bỏ ra, cũng như đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bình luận (0)