Á hậu Diễm Trang về nước sau 9 tháng 'mắc kẹt' tại Ba Lan vì Covid-19

23/11/2020 16:55 GMT+7

Á hậu Diễm Trang không khỏi hạnh phúc khi được trở về Việt Nam sau 9 tháng "mắc kẹt" ở nước ngoài. Hiện tại, cô đang tiến hành cách ly theo quy định.

Hôm 22.11, trên trang cá nhân, Á hậu Diễm Trang đăng tải hình ảnh ở sân bay, thông báo việc được trở về Việt Nam sau 9 tháng “mắc kẹt" ở Ba lan vì dịch Covid-19. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, người đẹp cho biết hiện tại cô đang tiến hành cách ly tập trung theo quy định. Diễm Trang cho hay: “Đặt chân xuống sân bay là gia đình Trang thở phào nhẹ nhõm, mừng lắm vì sắp được gặp ba mẹ, con gái được đi học trở lại. Trang đã mong chờ chuyến bay này từ rất lâu rồi, lo lắng không biết bao giờ mình mới có thể về nhà, nhất là khi tình hình dịch bệnh tại châu Âu đang rất phức tạp với làn sóng dịch thứ 2, hệ thống y tế quá tải”.
Diễm Trang cho biết hành trình từ Ba Lan trở về Việt Nam lần này của cô khá may mắn và suôn sẻ. Cụ thể, chuyến bay đi vào buổi tối nên khi lên máy bay, con gái cô ngủ một giấc mà không mệt mỏi gì nhiều. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ thêm: “Nhưng lo nhất là vấn đề lây chéo trên chuyến bay gần 300 người trong suốt quá trình di chuyển. Giờ chỉ mong 14 ngày cách ly suôn sẻ, khỏe mạnh để sớm được về nhà. Trang nhớ nhà, nhớ công việc lắm rồi”.

Diễm Trang cho biết sau khi hết cách ly, cô sẽ về thăm gia đình và tập trung trở lại với công việc MC

Ảnh: FBNV

Diễm Trang nói thêm cô chỉ mới tiến hành cách ly tập trung ngày đầu tiên tại Sóc Trăng, mọi thứ tại đây hơn những gì cô mong đợi. Người đẹp tâm sự: “Nhà Trang được cách ly theo gia đình có phòng riêng, đầy đủ tiện nghi, mỗi người được phát một túi đồ với các vật dụng cá nhân. Đêm đầu tiên do khác khí hậu và múi giờ nên cả nhà không ngủ được. Sáng nay cả gia đình được lấy dịch xét nghiệm, mỗi ngày được phát cơm 3 lần”. Đồng thời, người đẹp nói thêm sau đợt cách ly, cô sẽ về thăm gia đình ở Vĩnh Long, sau đó trở lại nhà ổn định để bắt đầu công việc tại đài truyền hình. Diễm Trang bày tỏ mong muốn công việc MC sẽ phát triển mạnh mẽ hơn sau 9 tháng mong đợi.
Trước đó, việc mắc kẹt tại xứ người trong một khoảng thời gian dài khiến công việc của Á hậu Việt Nam 2014 bị ảnh hưởng. Cụ thể, cô mất show, chương trình tại Việt Nam và bản tin Toàn cảnh 24h phải nhờ đồng nghiệp khác làm thay. Điều đó khiến Diễm Trang cảm thấy có lỗi. Cô bày tỏ: “Cuộc sống đúng là không ai biết trước được điều gì. Bù lại thì trong 9 tháng qua Trang đã theo phụ công việc của ông xã về marketing cho trung tâm ẩm thực Asian Town Bakalarska và dự án sức khỏe. Bên cạnh đó, Trang cũng tìm kiếm cơ hội phát triển mình tại Ba Lan, được chụp hình cho tạp chí nước ngoài, nhận được quảng cáo. Đây là những trải nghiệm mà Trang cảm thấy rất thú vị khi được làm việc cùng ê-kíp nước ngoài”.
Trước đó, Diễm Trang cùng con gái sang Ba Lan thăm ông xã và bị mắc kẹt do ảnh hưởng của dịch. Thời gian đầu, cô cảm thấy lo lắng, căng thẳng nhưng sau đó cũng làm quen với cuộc sống mùa dịch. Á hậu dành chăm sóc gia đình, tập luyện thể thao và phụ giúp các dự án kinh doanh của ông xã. Khi ở nhà, cô cùng con chơi đùa và học thêm những công thức nấu ăn để tạo ra niềm vui mỗi ngày. Sau hơn 1 tháng theo chồng đi làm, người đẹp gốc Vĩnh Long đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống vì được lao động và làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.