Châu Bùi tiết lộ chuyện chưa kể về 14 ngày cách ly tập trung

04/05/2020 15:16 GMT+7

Châu Bùi cho biết khi trở về từ Milan Fashion Week, cô đã gọi điện hỏi ý kiến bố về chuyện cách ly tập trung. Tuy nhiên, bố người đẹp đưa ra lời khuyên 'phũ' nhưng lại khiến cô cảm thấy có trách nhiệm với cộng đồng.

Trong tập đầu tiên chương trình Giải mã kỳ tài với sự đồng hành của MC Quyền Linh và nhà báo Trác Thúy Miêu. Trong tập này với sự tham gia của fashionista Châu Bùi, cô đem đến cho khán giả nhiều câu chuyện thú vị, đặc biệt là những điều chưa từng tiết lộ trong 14 ngày cách ly vì tình hình dịch Covid-19.
Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, là một trong những gương mặt đại diện xuất sắc trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam. Nữ người mẫu đã kết hợp gu thẩm mỹ và sự nhạy bén về thời trang để xây dựng hình ảnh và tạo ảnh hưởng trong vai trò fashionista. Khán giả thường thấy Châu Bùi xuất hiện lộng lẫy đầy cuốn hút trong những bộ ảnh thời trang với nhiều bộ trang phục đẹp, kiểu tóc cá tính... nhưng ít ai biết về hành trình nỗ lực để giành được vị trí và thành công như hiện tại.

Châu Bùi chia sẻ cô không quan tâm việc bị chỉ trích "sống ảo" khi liên tục đăng tải thông tin của mình khi đi cách ly tập trung

Ảnh: BTC

Song song đó, người đẹp Hà thành còn được yêu thích bởi thái độ sống tích cực và luôn truyền năng lượng đó đến khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Gần đây nhất, cô được cộng đồng mạng chú ý qua nhiều chia sẻ về 14 ngày tại khu cách ly tập trung Củ Chi (TP.HCM) sau khi trở về từ Milan Fashion Week Thu Đông 2020. Sự bình tĩnh, suy nghĩ tích cực và muốn lan truyền những điều tốt đẹp đã giúp cô vượt qua 14 ngày cách ly, nhưng sự thật đằng sau đó không phải ai cũng biết.
Châu Bùi chia sẻ: "Vừa bước xuống máy bay và nhận thông báo phải cách ly tập trung, tôi rất hoảng sợ và lo lắng vì không biết 14 ngày tới sẽ như thế nào, cả cuộc sống lẫn công việc. Tôi quyết định gọi cho bố để xin lời khuyên vì bố rất bình tĩnh, suy nghĩ logic và giải quyết vấn đề rất nhanh". Tuy nhiên, nữ người mẫu đã nhận được lời khuyên "hơi phũ" của bố: "Nhớ này, con là tuổi trâu, làm việc cũng trâu. Con phải tự biết cách ứng biến và bố mẹ tin con nên… con tự giải quyết đi". Cô chia sẻ, cũng chính lời khuyên đó khiến cô có trách nhiệm hơn với chính mình, gia đình và cộng đồng. 

Quyền Linh và Trác Thúy Miêu "tranh cãi" về vấn đề phụ huynh lo lắng khi con đi cách ly tập trung

Ảnh: Chụp màn hình

Người đẹp sinh năm 1997 cho biết bản thân cô vốn bị dị ứng cá nên không thể ăn cá, nhưng khi ở trong khu cách ly, Châu Bùi đã thử ăn vì các chú bộ đội ở đây chỉ giỏi nấu món cá. Châu Bùi tâm sự, mặc dù rất bình tĩnh nhưng thật ra cô cũng lo lắng, nhất là vào những đêm không ngủ được, cô còn nghe tiếng khóc của bạn cùng phòng. Ngoài ra, khi biết tin có một trường hợp ở đối diện phòng mình dương tính với Covid-19, nữ người mẫu vô cùng hoang mang. Nhưng cũng từ đó khiến cô có ý tưởng phải chia sẻ nhiều điều tích cực để trấn an chính mình và những người đang trong cảnh cách ly tập trung vì dịch Covid-19.

Châu Bùi chia sẻ nghề người mẫu ảnh là công cụ để giúp cô chạm đến đam mê thời trang

Ảnh: BTC

Châu Bùi bày tỏ, cô hoàn toàn chấp nhận việc bị chỉ trích là "sống ảo", nếu việc truyền tải những nội dung này mang lại ý nghĩa tích cực đến người xem. Chia sẻ này khiến nhà báo Trác Thuý Miêu tấm tắc: "Đi qua cơn đại dịch, người ta mới thấy rõ ràng sự khác biệt giữa lây lan và lan tỏa. Châu Bùi đã đi qua 14 ngày thử thách đã làm hết sức để ngăn chặn sự lây lan và đẩy mạnh sự lan tỏa".
Cũng trong chương trình, Châu Bùi cho biết cô đam mê với thời trang, nhưng để được sống với đam mê của mình thì là cả một quá trình lao động kiếm tiền và xây dựng hình ảnh. Bén duyên với nghề mẫu ảnh "lookbook", cô gái trẻ từng tự ti ngoại hình của bản thân đã từng bước tạo dấu ấn cá nhân trên bản đồ thời trang Việt Nam và quốc tế. "Có ngày chụp cả 100 bộ quần áo, thay đến 100 cái khuyên tai khiến tai lúc nào cũng chảy máu, rồi chụp từ sáng đến đêm... nhưng vẫn thấy vui lắm", Châu Bùi hào hứng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.