Á hậu Phương Nga tốt nghiệp đại học loại giỏi

04/10/2020 16:53 GMT+7

Sáng 3.10, Á hậu Phương Nga rạng rỡ cùng bạn bè nhận bằng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Đến chúc mừng cho người đẹp là bố mẹ và bạn trai - diễn viên Bình An.

Phương Nga theo học Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Dù lịch trình công việc vô cùng dày đặc nhưng không vì thế mà người đẹp bỏ bê việc học của mình. Chân dài gốc Hà thành tốt nghiệp ngành Tài chính, nhận bằng giỏi với điểm trung bình các môn học là 4.49/5. Điểm luận án tốt nghiệp của Phương Nga là 9,3.

Bố mẹ đi cùng người đẹp sinh năm 1998 trong buổi nhận bằng tốt nghiệp

Ảnh: NVCC

Tại buổi lễ tốt nghiệp đại học, nam diễn viên Bình An - bạn trai của á hậu cũng đến để chia sẻ niềm vui này với cô. Từ khi công khai tình yêu cách đây hơn một năm, cô và bạn trai thường xuyên sóng đôi và ngọt ngào trên mạng xã hội. Sự hạnh phúc rạng ngời của Phương Nga thể hiện rõ trên khuôn mặt khi cô nhận được sự chúc mừng đến từ gia đình, người yêu và fan trong ngày quan trọng này. Phương Nga chia sẻ cô tự hào khi đã tốt nghiệp đúng hạn và đạt thành tích cao. 
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Á hậu Bùi Phương Nga còn "đốn tim" người hâm mộ bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và các hoạt động xã hội ấn tượng của mình. Cô là một trong số ít những người đẹp chinh phục được công chúng nhờ những thành tích học tập xuất sắc.

Phương Nga tiết lộ sau khi tốt nghiệp, cô có nhiều dự định phát triển sự nghiệp

Ảnh: NVCC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.