'Ai là triệu phú' sẽ ghi hình không có khán giả vì dịch Covid-19?

16/04/2020 20:51 GMT+7

MC Diệp Chi thông báo về việc ghi hình chương trình Ai là triệu phú không có khán giả. Cô cũng hỏi ý kiến mọi người về việc thay thế các quyền trợ giúp sao cho phù hợp.

Trên trang cá nhân, biên tập viên Diệp Chi đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc ghi hình các chương trình trong thời điểm dịch Covid-19. Cụ thể, cô cho hay: “Chuẩn bị ghi hình một loạt chương trình không có khán giả. Mở đầu là Ai là triệu phú, sau đó có thể sẽ là Đường lên đỉnh Olympia. Khi không có khán giả, hai sự trợ giúp hỏi khán giả trong trường quay và tổ tư vấn tại chỗ sẽ diễn ra thế nào nhỉ? Các khán giả có “cao kiến" gì không?". Bài viết của nữ biên tập viên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Có thể thấy quyết định ghi hình không có khán giả là một trong những cách hạn chế tụ tập đông người trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay.
Phía dưới phần bình luận, nhiều người đưa ra những giải pháp để có thể thay thế quyền trợ giúp từ phía khán giả trong chương trình ăn khách này trong thời điểm dịch Covid-19. Một tài khoản bình luận: “Cho thêm một quyền đổi câu hỏi, hoặc là được phép hỏi và phân tích, tranh luận với người cùng chơi để đưa ra quyết định cuối cùng". “Do không phải là chương trình truyền hình trực tiếp nên chăng là trợ giúp từ chính MC. MC có thể phân tích thêm câu hỏi và trợ giúp lớn nhất của một MC là bỏ đi một trong 4 đáp án“, khán giả khác nêu ý kiến. Cư dân mạng chia sẻ: “Thêm mục quyền trợ giúp online đi".
Được biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng thông báo hạn chế tụ tập nơi đông người nên nhiều chương trình buộc phải tạm ngừng sản xuất. Trước đó, đạo diễn Khương Dừa cũng chia sẻ về việc một số gameshow lớn phải ngừng quay và tiến hành casting online để đảm bảo đúng tiến độ phát sóng. Anh chia sẻ: “Mùa này là mùa dịch Covid-19 rồi, nên không làm được gì hết. Chắc là tôi sẽ ở nhà rồi quay mấy cái vui vui thôi, chứ cũng không dám đi đâu xa để quay chương trình. Bây giờ phải bớt di chuyển đi lại để bảo vệ sức khỏe cho mình và mọi người. Mong là hết dịch để cuộc sống trở lại bình thường, chứ bây giờ làm gì cũng lo lắng hết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.