Angelina Jolie: Ly hôn Brad Pitt là một quyết định đúng đắn

20/06/2020 15:17 GMT+7

Sau gần 4 năm ly hôn, lần đầu tiên Angelina Jolie tiết lộ lý do cô quyết định chia tay Brad Pitt : đó là để giữ gìn hạnh phúc gia đình .

Angelina Jolie mới đây đã có những chia sẻ chân thật về chuyện ly hôn Brad Pitt trong bài phỏng vấn với Vogue Ấn Độ ngày 19.6 vừa qua. "Tôi chia tay vì hạnh phúc gia đình. Đó là một quyết định đúng đắn. Tôi tiếp tục tập trung vào việc chữa lành cho các con", nữ diễn viên nói.
Việc Angelina Jolie im lặng hậu ly hôn khiến nhiều người lan truyền những tin tức không đúng về mối quan hệ của cô và chồng cũ. Điều này đã ảnh hưởng khá nhiều đến Maddox (18 tuổi), Pax (16 tuổi), Zahara (15 tuổi), Shiloh (14 tuổi) cùng cặp sinh đôi Vivienne và Knox (11 tuổi). "Tôi nhắc nhở các con rằng chúng biết rõ sự thật và có chính kiến của riêng mình. Thực sự các con tôi rất dũng cảm và vững vàng", cô nói.

Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn mặn nồng.

Ảnh: Getty images

Bên cạnh đó, nữ diễn viên phim Salt cũng chia sẻ thêm về quá trình nuôi dạy 3 đứa con nuôi: "Với Maddox, Pax và Zahara, tôi không thể nói về việc mang thai, nhưng tôi rất hào hứng kể chi tiết hành trình nhận nuôi các con. Lần đầu tiên nhìn vào mắt bọn trẻ thật khó diễn tả. Cả 3 đến từ một vùng đất khác, hoàn toàn xa lạ. Tôi sẽ không để chúng mất đi sự kết nối với nơi chúng được sinh ra. Chúng không bước vào cuộc sống của bạn, mà bạn đang khám phá thế giới riêng của chúng. Tôi rất biết ơn vì được làm mẹ của những đứa trẻ tuyệt vời này".
Brad Pitt và Angelina Jolie phải lòng nhau vào năm 2004 nhưng chỉ chính thức đăng ký kết hôn sau 1 thập kỷ. Tuy nhiên, cả hai lại chia tay chỉ sau 2 năm vì nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, cộng thêm chứng nghiện rượu nặng của Brad Pitt khiến Angelina Jolie dần cảm thấy chán nản. Từ đó, mối quan hệ của cặp sao trở nên xấu đi sau cuộc chiến pháp lý dai dẳng. Tuy nhiên thời gian gần đây, mối quan hệ của Brad Pitt và vợ cũ đang dần được cải thiện nhờ cùng san sẻ việc chăm sóc 6 con chung.
Giờ đây, họ đã thành thật với nhau hơn và đều hướng tới những quyết định có lợi cho cả hai bên. Thậm chí, Angelina Jolie còn cho phép chồng cũ được gặp các con của họ vài ngày một lần. Hiện họ chỉ cách nhà nhau khoảng 5 phút đi xe vì vậy cả hai thường xuyên chạm mặt. Một nguồn tin tiết lộ rằng Angelina Jolie giúp Brad Pitt cải thiện mối quan hệ với hai con trai lớn là Maddox và Pax. Nam diễn viên cũng tốn không ít tâm sức để tổ chức một sinh nhật ý nghĩa cho con gái Shiloh và nhân cơ hội đó gần gũi hơn với bọn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.