Ảnh Quý Bình quỳ gối cầu hôn vợ doanh nhân gây tranh cãi

23/12/2020 21:29 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên Quý Bình chia sẻ hình ảnh anh quỳ gối cầu hôn, trao nhẫn cho bà xã Ngọc Tiền. Tuy nhiên, hình ảnh này lại gây nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Trong hình ảnh được Quý Bình đăng tải, khán giả thích thú khi thấy nam diễn viên mặc áo thun, quần short giản dị trong giây phút quan trọng của cuộc đời. Bên cạnh đó, diễn viên Bao giờ có yêu nhau quỳ hai gối, trao nhẫn cho vợ khiến cô xúc động. Nhớ lại khoảnh khắc cầu hôn bà xã doanh nhân, Quý Bình chia sẻ: "Tôi không tin là ngày đó mình cầu hôn cô ấy trong bộ dạng này luôn đó. OK mà, phải không cả nhà".

Quý Bình che chắn kỹ trong đám cưới với vợ doanh nhân

Dòng trạng thái của Quý Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người thích thú trước hình ảnh của nam diễn viên sinh năm 1987 và gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của anh. Diễn viên Thanh Thức viết: "Ý tưởng hơi táo bạo, quan trọng kết quả viên mãn. Chúc mừng hai bạn". "Vui quá nè, chúc mừng anh chị", Lâm Khánh Chi bày tỏ. Nghệ sĩ Đức Hải để lại bình luận: "Cứ chân thành là tuyệt hảo". 

Bà xã Ngọc Tiền cho biết cô bất ngờ và xúc động khi Quý Bình quỳ gối cầu hôn trước mặt mọi người

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc thì vẫn còn một số ý kiến không đồng tình khi thấy nam diễn viên quỳ hẳn hai gối để cầu hôn vợ. Nhiều tài khoản chia sẻ: "Lần đầu tiên thấy cầu hôn mà khụy cả hai gối, quỳ luôn", "Anh ơi, anh run quá anh quỳ hai chân luôn hả? Người ta quỳ một chân thôi mà", "Quỳ hai chân là quỳ xin lỗi, quỳ lạy, quỳ chịu phạt. Tôi chưa thấy ai cầu hôn mà quỳ hai chân như ông này...". Tuy nhiên, nhiều người lên tiếng bênh vực, ủng hộ Quý Bình không câu nệ hình thức trong khoảnh khắc bối rối. 
Liên hệ với Quý Bình, quản lý của nam diễn viên từ chối chia sẻ thêm về chuyện này. Trước đó, khi nói về khoảnh khắc cầu hôn bà xã doanh nhân, Quý Bình chia sẻ: "Đó là thời điểm cách đây một năm, vào dịp sinh nhật bà xã năm 2019. Lúc đó tôi đang mặc một chiếc quần ngắn, khi mọi người đang tổ chức sinh nhật cho vợ. Tôi cũng không nghĩ mọi người làm hoành tráng đến vậy. Lúc đó tôi giấu chiếc nhẫn trong người, định lên phòng thay đồ rồi mới chạy xuống nhưng thấy không khí vui quá, tôi mặc quần đùi và cầu hôn cô ấy trước mặt hai gia đình".
Trong khi đó, doanh nhân Ngọc Tiền rất xúc động khi nhớ lại giây phút được chồng cầu hôn. Bà xã Quý Bình cho biết cô rất bất ngờ và không hề biết trước chuyện này. "Tôi cũng không biết anh sẽ cầu hôn mình, khi mọi người đang hát và chúc mừng, anh Bình quỳ xuống khiến tôi bất ngờ. Bản thân tôi là người cổ hủ, với tôi lúc nào người vợ cũng thấp hơn chồng nên khi đó tôi vội kéo anh đứng lên. Bây giờ nhắc lại tôi cũng còn thấy xúc động, tôi thương anh lắm. Tôi có thể quỳ trước anh nhưng không muốn anh phải quỳ như thế. Nhưng anh Bình không chịu, anh quỳ xuống cầu hôn tôi trước mặt gia đình hai bên và các đồng nghiệp trong công ty", vợ Quý Bình chia sẻ với Thanh Niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.