Bà xã doanh nhân ấp ủ kế hoạch sinh con cho Quý Bình

10/03/2021 15:25 GMT+7

Cả Quý Bình và bà xã doanh nhân đều đang rất mong tổ ấm sớm có thêm thành viên mới. Dù vậy, doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ con cái là duyên trời cho nên cũng không quá áp lực.

Sau khi tổ chức đám cưới vào giữa tháng 12.2020, cuộc sống hôn nhân giữa Quý Bình và bà xã doanh nhân nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp vợ chồng cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau trên mạng xã hội khiến khán giả ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong ngóng cặp đôi sớm có thành viên mới và báo tin vui đến mọi người.

Quý Bình che chắn kỹ trong đám cưới với vợ doanh nhân

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quý Bình đăng tải hình ảnh lần đầu tiên cả hai gặp gỡ và gửi những lời ngọt ngào đến bà xã Ngọc Tiền nhân ngày 8.3. Anh viết: “Thương chúc tất cả những người phụ nữ trên thế giới này sẽ luôn đón nhận được niềm vui và hạnh phúc như tôi với “người phụ nữ của cuộc đời tôi” nha!”. Ngay sau đó, doanh nhân Ngọc Tiền cũng đáp lại tình cảm của ông xã kèm bài thơ tự sáng tác như một lời nhắn nhủ yêu thương. Đặc biệt, bài thơ của Ngọc Tiền còn có đoạn: “Tụi mình quấn quýt thong dong. Quyết có em bé, em bồng, anh chăm”.

Bà xã doanh nhân nhận được nhiều sự quan tâm sau khi kết hôn với diễn viên Quý Bình

Ảnh: NVCC

Mặc dù chỉ là một bài thơ đầy ngẫu hứng nhưng nhiều người cũng nhận ra đó là tâm tư, tình cảm của nữ doanh nhân dành cho Quý Bình. Dường như Ngọc Tiền đang ấp ủ kế hoạch sinh con cho diễn viên Bao giờ có yêu nhau. Dòng trạng thái của bà xã Quý Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp vợ chồng và chúc cho cả hai sớm có tin vui. Một khán giả chia sẻ: “Một bé thì đã rất xưa. Thêm hai ba bé mới vừa lòng anh”. Tài khoản khác bình luận: “Mong anh chị sớm có tin vui”. “Tổ ấm sẽ hạnh phúc hơn khi có thành viên mới”, người xem khác viết.
Liên hệ với bà xã Quý Bình, nữ doanh nhân cho hay vợ chồng cô đang lên kế hoạch và sẵn sàng cho việc đón thành viên mới. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ thêm và hi vọng sẽ sớm có tin vui để báo cho mọi người. 

Cặp vợ chồng cho biết đã lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón thành viên mới

Ảnh: NVCC

Trước đó, trong lần chia sẻ với Thanh Niên về kế hoạch sinh con, Quý Bình tiết lộ từ một năm trước, anh đã chuẩn bị nhà riêng để sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Gia đình hai bên không bắt buộc cặp vợ chồng phải sống chung bởi mọi người đều rất tâm lý và hiểu cho công việc của cả hai. "Lập gia đình ai cũng mong sớm đón thành viên mới. Chúng tôi cũng lên kế hoạch cho việc sinh con và mong là sẽ sớm có tin vui trong tương lai gần. Tuy nhiên chuyện con cái là duyên trời cho nên mình không tính trước", anh nói.
Còn với bà xã Quý Bình, cô bày tỏ bản thân cảm thấy may mắn khi chồng và gia đình rất thương, thông cảm cho công việc bận rộn của mình. Trong đó, nam diễn viên Dù gió có thổi thoải mái để cô làm việc mà không cần suy nghĩ nhiều đến việc làm dâu, làm vợ. Dù vậy, Ngọc Tiền vẫn tự ý thức trách nhiệm vun vén tổ ấm nhỏ mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.