Ban tổ chức 'Running Man Vietnam' nói gì về việc không mời Trấn Thành?

09/09/2021 21:12 GMT+7

Ban tổ chức Running Man Vietnam mùa 2 lên tiếng về những tin đồn xoay quanh việc không mời Trấn Thành.

Tối 9.9, trong chương trình giao lưu giữa dàn nghệ sĩ của Running Man Vietnam mùa 2 và khán giả, ban tổ chức đã có những chia sẻ về ồn ào của nam ca sĩ Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) với truyền thông. Tuy nhiên, phía ban tổ chức từ chối tiết lộ thông tin anh có tiếp tục đồng hành cùng chương trình năm nay hay không.

Ban tổ chức khẳng định đây là đội hình đầy đủ của Running Man Vietnam năm nay

Ảnh: chụp màn hình

Ông Triệu Thế Hiệp, nhà sản xuất chương trình cho biết scandal của Jack ảnh hưởng không nhỏ đến Running Man Vietnam mùa 2. Ông chia sẻ: “Jack là một trong chín thành viên của chương trình. Cho nên khi sự cố cá nhân của anh ấy xảy ra đã ảnh hưởng ít nhiều đến chương trình. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khán giả và người hâm mộ đóng góp cho chương trình. Vì lý do bảo mật, tôi chưa chia sẻ vấn đề liên quan đến Jack…”. Phía này cũng mong khán giả bao dung, thông cảm cho sự cố ngoài ý muốn của chương trình.

Nhà sản xuất 'Running Man Vietnam mùa 2' nói gì về Trấn Thành và Jack?

Hơn thế nữa, đại diện nhà sản xuất khẳng định ban tổ chức luôn liên hệ chặt chẽ và tiết lộ về phản ứng của giọng ca gốc Bến Tre khi vướng lùm xùm với hot girl Thiên An. Ông Triệu Thế Hiệp chia sẻ: "Khi Jack có xảy ra sự cố cá nhân thì bạn và ê-kíp đã lập tức chủ động làm việc với ê-kíp sản xuất của chúng tôi. Đồng thời, có thông báo và cam kết với khán giả cả nước để khắc phục sự cố cũng như lấy lại niềm tin của khán giả đối với bạn. Chúng tôi luôn trân trọng và tôn trọng quyết định của nghệ sĩ".

Jack từng được xem là cậu út của đội hình Running Man Vietnam năm nay

Ảnh: TL

Trong khi các thành viên của dàn Running Man Vietnam đều nhận được sự chào đón của khán giả thì Jack lại bị phản đối kịch liệt. Kể từ khi vướng ồn ào tình ái cũng như che giấu việc có con với hot girl Thiên An và không để con theo họ mình, nam ca sĩ gốc Bến Tre nhận hàng loạt chỉ trích của dư luận. Jack gần như "biến mất" khỏi làng giải trí và hoàn toàn giữ im lặng trên mạng xã hội. Dù đã viết tâm thư xin lỗi và nhận trách nhiệm, anh cũng không thể xoa dịu được dư luận. Hơn thế nữa, việc cộng đồng Đom Đóm bênh vực thần tượng một cách bất chấp khiến làn sóng tẩy chay ngày càng lan rộng.
Cũng trong chương trình giao lưu, trả lời truyền thông về những tin đồn liên quan đến việc không mời Trấn Thành, ông Hiệp từ chối bình luận. Phía này cho biết khi mời nghệ sĩ, có rất nhiều yếu tố khiến hai bên không thể hợp tác, trong đó có lịch làm việc giữa hai bên khó thống nhất.

Trường Giang thay Trấn Thành làm host Running Man, Liên Bỉnh Phát thẳng thắn lên tiếng

Trước đó, Trấn Thành từng cho biết việc không tham gia Running Man Vietnam mùa 2 cũng khiến anh không khỏi tiếc nuối. Nam danh hài chia sẻ phía đơn vị sản xuất sẽ có phản hồi về lý do anh vắng mặt trong show thực tế này. “Bên công ty họ sẽ có chiến lược truyền thông của người ta nên tạm thời tôi chưa nói lý do vì sao không tham gia. Tôi muốn lắm nhưng tình trạng sức khỏe có hạn. Về phía công ty sẽ cung cấp thông tin cho quý vị", anh tâm sự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.