Bất chấp scandal, ‘điên nữ’ Seo Ye Ji vẫn dẫn đầu bình chọn giải Baeksang 2021

10/05/2021 18:02 GMT+7

Tính đến trưa 10.5, Seo Ye Ji cùng hơn 745.000 lượt bình chọn vẫn đang đứng nhất hạng mục Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang 2021 (bảng dành cho nữ).

Chỉ còn 3 ngày nữa, lễ trao giải Baeksang lần thứ 57 sẽ chính thức được diễn ra. Trước thềm sự kiện, cộng đồng mạng cùng điểm qua tình hình bình chọn của hạng mục Ngôi sao được yêu thích nhất và bất ngờ trước kết quả hiện tại. Theo đó, tại mảng nữ, Seo Ye Ji vững vàng ở hạng nhất cùng hơn 745.000 lượt phiếu bầu, bỏ xa hạng nhì là Shin Hae Sun (khoảng 645.000 phiếu).
Điều đáng nói là tên tuổi của Seo Ye Ji đang chịu ảnh hưởng nặng nề vì bê bối đời tư gây xôn xao dư luận thời gian qua. Tuy nhiên, có lẽ scandal của nữ diễn viên cũng không khiến người hâm mộ bỏ rơi cô. Bằng chứng là lượng bình chọn cho nàng “điên nữ” vẫn tăng liên tục suốt thời gian qua, dần dần tạo khoảng cách lớn so với các đối thủ khác.

Seo Ye Ji được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại lễ trao giải Baeksang 2021

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên diễn đàn The quo của Hàn Quốc, nhiều bình luận tỏ ra khó hiểu và không thể chấp nhận việc Seo Ye Ji đang đứng nhất bình chọn Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang 2021 (bảng nữ). Một số ý kiến khẳng định thứ hạng mà người đẹp có được là nhờ các khán giả yêu mến bộ phim Điên thì có sao cũng như vai diễn Go Moon Young của cô. Dân mạng nhận xét Seo Ye Ji gần như nắm chắc hạng nhất dù cổng bình chọn dự kiến còn mở đến 13.5 và đang phỏng đoán mỹ nhân 9X liệu có lộ diện tại buổi lễ để nhận giải hay không.
Được biết, độ nổi tiếng của Seo Ye Ji lan rộng vượt khỏi lãnh thổ Hàn Quốc và tên tuổi nữ diễn viên được săn đón nồng nhiệt nhờ cơn sốt Điên thì có sao khi chiếu hồi năm ngoái. Đáng tiếc, danh tiếng tốt đẹp của cô chưa kéo dài được 1 năm thì đã nhanh chóng sụp đổ vì loạt lùm xùm từ kiểm soát tình cũ Kim Jung Hyun, bạo lực học đường trong quá khứ, phẫu thuật thẩm mỹ, bắt nạt nhân viên đoàn làm phim đến cả chuyện nói dối về trình độ học vấn của mình…

Ngôi sao được yêu thích nhất Baeksang 2021 bảng nam là "cuộc đua" giữa hai tài tử Kim Seon Ho và Song Joong Ki

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cách đây không lâu, Seo Ye Ji chính thức rút khỏi dự án mới Island và đang chịu sự “hắt hủi” của các thương hiệu quảng cáo, bị khán giả chỉ trích và quay lưng... Những hình ảnh tuyên truyền nhãn hàng của sao phim Điên thì có sao đã biến mất và cô cũng nằm trong “danh sách đen” nhiều thương hiệu. Có đến hàng ngàn lượt bình luận kêu gọi Seo Ye Ji nên sớm giải nghệ, rời khỏi showbiz Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ cũng đối diện mức bồi thường lên đến 3 tỉ won (tương đương 62 tỉ đồng).
Quay lại Baeksang 2021, về phía bảng nam Ngôi sao được yêu thích nhất, người đứng đầu bình chọn là Kim Seon Ho với hơn 1,2 triệu phiếu (tính đến trưa 10.5). Theo sau Kim Seon Ho là Song Joong Ki cùng hơn 930.000 lượt bình chọn. Lễ trao giải Baeksang lần thứ 57 sẽ chính thức được tổ chức lúc 9 giờ tối 13.5 (giờ địa phương) tại Ilsan (Hàn Quốc). Chương trình kéo dài trong vòng 3 tiếng và không có khán giả vì phòng ngừa dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.