Bắt tay Trấn Thành, Ngọc Thanh Tâm quyết chinh phục địa hạt web drama

04/06/2020 21:44 GMT+7

Ngọc Thanh Tâm tiết lộ cô đang chuẩn bị trình làng dự án web drama mới có tên gọi Tâm Sắc Tấm . Đặc biệt, bộ phim chiếu mạng này của nữ diễn viên sẽ có sự tham gia của MC Trấn Thành.

Trong dự án lần này, Trấn Thành không chỉ diễn cùng Ngọc Thanh Tâm mà còn đảm nhận vai trò đồng đạo diễn với Neko Lê. Đồng thời, anh cũng là đồng biên kịch của Tâm Sắc Tấm bên cạnh Minh Châu và Hoàng Khôi. Sự kết hợp lần này được Ngọc Thanh Tâm kỳ vọng sẽ giúp cô có một bước tiến lớn trong thị trường web drama tại Việt Nam. Bởi thời gian gần đây khi lấn sân sang lĩnh vực web drama, Trấn Thành đã chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng thành công vang dội của sê-ri Bố già. Đứa con tinh thần này của anh liên tục vào top trending YouTube với lượt xem "khủng" xuyên suốt 5 tập phim.
Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: “Tâm rất vinh dự khi anh Thành gật đầu tham gia cùng Tâm trong dự án này. Anh Thành đã dành ra rất nhiều thời gian xem các video của Tâm, quan sát Tâm tại những event… để xem thử Tâm là một người như thế nào”. Được biết, ông xã của Hari Won nhận lời hợp tác lần này vì anh nhìn ra được cái tâm khao khát làm nghề của Ngọc Thanh Tâm. Là đàn anh, Trấn Thành muốn giúp đỡ nữ diễn viên để sau này khi Ngọc Thanh Tâm thành công, cô có thể đem những gì mình có giúp đỡ cho nhiều người khác.
Bắt tay Trấn Thành, Ngọc Thanh Tâm quyết tâm chinh phục địa hạt web drama1

Web drama mới của Ngọc Thanh Tâm sẽ mang màu sắc hiện đại, đề cao nữ quyền

ẢNH: NVCC

Trước đây, Ngọc Thanh Tâm đã từng thử sức vài lần với thể loại web drama. Tuy nhiên, các web drama Bao Lô, Móng Tay Nhọn của cô vẫn chưa tạo được tiếng vang lớn. Giải thích cho việc liên tục đầu tư vào các web drama, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Web drama có một thuận lợi rất lớn, đó là khán giả ở bất cứ đâu cũng có thể xem được phim của mình. Ngoài ra, chủ đề trong web drama cũng được làm một cách cởi mở và phóng khoáng hơn, đời hơn, từ đó khán giả cũng dễ kết nối với bộ phim và nhân vật”. Cô khẳng định vẫn muốn làm web drama dù chưa có nhiều giải thưởng hay hạng mục công nhận các sản phẩm phim dạng này.
Nữ diễn viên cũng cho biết Tâm Sắc Tấm dù được đặt tên dựa trên nhân vật trong cổ tích nhưng sẽ mang màu sắc hiện đại, đề cao nữ quyền và đầy mạnh mẽ. “Tâm rất tâm đắc tựa phim lần này vì ý nghĩa và cách chơi chữ đặc biệt. Chỉ vỏn vẹn trong 3 chữ thôi mà Tâm Sắc Tấm đã thể hiện được cái hồn và chủ đề của web drama. Từ tựa phim, Tâm lấy tên thật của mình đặt cho nhân vật luôn và hình ảnh cô Tấm sẽ được đặt vào khéo léo để tạo những bất ngờ thú vị cho khán giả”, Ngọc Thanh Tâm nói. Hiện tại, ê-kíp của nữ diễn viên vẫn chưa có tiết lộ cụ thể nào về nội dung bộ phim. Web drama Tâm Sắc Tấm sẽ bắt đầu bấm máy ngay trong tháng 6 và tháng 7 này, dự kiến ra mắt không lâu sau đó.
Bắt tay Trấn Thành, Ngọc Thanh Tâm quyết tâm chinh phục địa hạt web drama2

Ngọc Thanh Tâm cho biết Trấn Thành đồng ý hợp tác vì anh thấy ở cô cái tâm làm nghề

ẢNH: NVCC

Bắt tay Trấn Thành, Ngọc Thanh Tâm quyết tâm chinh phục địa hạt web drama3

Nữ diễn viên vẫn muốn đầu tư làm web drama dù chưa có nhiều giải thưởng và hạng mục công nhận các sản phẩm phim dạng này

ẢNH: NVCC

Ngọc Thanh Tâm ra mắt với vai trò diễn viên điện ảnh vào năm 2014 với bộ phim Hiệp sĩ mù. Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1993 chỉ bắt đầu tỏa sáng khi cô đảm nhận vai chính trong phim Đảo của dân ngụ cư (2017). Năm đó, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng phim ASEAN. Dù liên tục bị đồn đoán nổi tiếng do là con nhà “trâm anh thế phiệt”, Ngọc Thanh Tâm đã có nhiều năm chăm chỉ làm nghề và không ngại thử sức mình với nhiều vai diễn khác nhau. Sắp tới, Ngọc Thanh Tâm tuyên bố sẽ tập trung hoạt động nhiều hơn trên nền tảng mạng xã hội, vì cô cho rằng đó là mảnh đất màu mỡ cho những nghệ sĩ trẻ như cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.