Ngọc Thanh Tâm lên tiếng về mâu thuẫn trong ‘Mỹ nhân hành động’

07/10/2019 10:41 GMT+7

Tham gia thử thách Giải cứu con tin , các mỹ nhân đã gạt bỏ những mâu thuẫn để đoàn kết vượt qua thử thách.

Ở những tập trước, các mỹ nhân cùng đồng đội chiến đấu với các người đẹp khác để giành chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, trong nhiệm vụ cuối cùng, ba mỹ nhân Ngọc Thanh Tâm, DJ Oxy và Phương Oanh phải hợp tác để tiêu diệt các xạ thủ chuyên nghiệp của chương trình. Cụ thể, cả ba đội sẽ nhận bản đồ, súng sơn, đồ bảo hộ để tiếp cận khu vực hẻo lánh, hiểm trở nhằm giải cứu ba con tin theo cách an toàn nhất. Bên cạnh sự đòi hỏi về kiến thức và kỹ thuật, các đội phải có tinh thần đoàn kết và phối hợp ăn ý.

Phương Oanh bật khóc nức nở sau khi trải qua thử thách khắc nghiệt

Ảnh: BTC

Trong thử thách này, Ngọc Thanh Tâm cũng thẳng thắn nói về những mâu thuẫn từng xảy ra giữa các mỹ nhân trước đó. Diễn viên Đảo của dân ngụ cư cho biết: “Thật ra trong môi trường sinh hoạt tập thể thì lúc nào cũng sẽ có những mâu thuẫn, nhất là các cô gái với nhau. Tuy nhiên, khi bước vào trận chiến này, mọi mâu thuẫn phải được gạt qua một bên. Bởi mình không thể chiến thắng ngày hôm nay nếu mang những mâu thuẫn đó ra mà hằn học nhau”.
Trước đó, mâu thuẫn đã xảy ra trong thử thách vượt thác ở tập 7, khi Phương Anh Đào mất bình tĩnh và bức xúc về luật chơi của ban tổ chức, Phương Oanh và DJ Oxy đã lên tiếng phản bác ý kiến của Phương Anh Đào. Trong khi đó, Ngọc Thanh Tâm lại đồng ý quan điểm của diễn viên Chàng vợ của em và lên tiếng bênh vực: “Thật ra nãy giờ Phương Anh Đào chỉ muốn nói là chương trình phổ biến như thế nào chứ ai nói gì các đội bên đó đâu".
Trở lại với thử thách lần này, “Quỳnh búp bê” Phương Oanh đã không kiềm được nước mắt khi phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt. Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi bật khóc ở đây vì thương cho thân xác mình, còn ý chí đương nhiên tôi vẫn giữ vững đến tận cuối cùng. Tôi đã vượt qua được chặng đường có thể nói là cả cuộc đời tôi chưa bao giờ trải qua. Bật khóc vì cuộc chiến đã kết thúc, bật khóc vì đã hoàn thành nhiệm vụ. Và bật khóc vì mình đã vượt qua ngưỡng của bản thân dù bây giờ tôi đang thương tích đầy mình và đang rất đau”.
Bên cạnh đó, DJ Oxy cũng xúc động khi phải đương đầu với những xạ thủ chuyên nghiệp trong thử thách lần này, cô cho biết bản thân đã trúng đạn ở đầu, vai và khắp người. Các mỹ nhân cho rằng đây không còn là thử thách mà là một trận chiến thực sự. Kết thúc phần thi, giám khảo Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự nể phục đối với các mỹ nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tim tôi muốn rớt ra ngoài bởi xạ thủ đối đầu các bạn toàn là những người quá chuyên nghiệp và quá giỏi. Nhưng các bạn vẫn rất dũng cảm”. Kết quả, các ba đội chơi đều chiến thắng và vào chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.