Ngọc Thanh Tâm nói gì khi bị nghi đưa ồn ào của Nam Em vào web-drama?

06/11/2019 17:29 GMT+7

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm vừa lên tiếng về nghi án đưa câu chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang vào web-drama Móng tay nhọn .

Ngọc Thanh Tâm vừa tung đoạn teaser tập 2 web-drama Móng tay nhọn. Tiếp nối những tình tiết gay cấn ở tập đầu, trong teaser mới tung ra, nhân vật Phương Nghi của Ngọc Thanh Tâm lại đi “cào mặt ăn vạ” ở một nơi khác sau lần phá đám cưới thành công...
Nói về hiệu ứng sau tập đầu lên sóng, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Những ngày qua, sau khi phát hành tập 1 Móng tay nhọn, Tâm nhận được rất nhiều phản hồi. Những lời khen ngợi, động viên, những lời phê bình gay gắt. Tâm lý của một người sản xuất giúp Tâm bình tĩnh trước những khen chê. Dù trong lòng Tâm, với những chỉ trích nặng nề, thì cũng có ít nhiều chua xót. Tuy thế, được chia sẻ và theo dõi trên mạng xã hội, Tâm cũng thấy ít nhiều Móng tay nhọn có hiệu ứng với khán giả”.
Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng về nghi án đưa câu chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang vào Móng tay nhọn, chứ không phải là Hoa hậu Phương Nga - đại gia Cao Toàn Mỹ như chia sẻ trước đó.

Ngọc Thanh Tâm cho biết tập 1 Móng tay nhọn kể về những góc khuất phía sau hành trình tìm kiếm danh vọng của nhân vật nữ Phương Nghi, nội dung hoàn toàn không liên quan gì đến chuyện tình cảm của Nam Em

Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Thanh Tâm phân trần: “Tâm rất bất ngờ khi một số khán giả tự nhận là fan của Nam Em nhắn tin và bình luận chửi Tâm rất nặng lời. Họ cho rằng Tâm bôi xấu hình ảnh thần tượng của họ. Điều đó thật là một hướng suy nghĩ mà Tâm không ngờ tới. Tập 1 Móng tay nhọn kể về những góc khuất phía sau hành trình tìm kiếm danh vọng của Phương Nghi. Khán giả đã thấy rất nhiều chiêu trò mà hai nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Duy Khánh bày ra. Và nếu ai theo dõi hậu trường showbiz lâu năm có thể sẽ luôn mỉm cười khi nhận ra chi tiết này hay chi tiết khác quen thuộc. Và có lẽ, đây chính là điều mà các bạn trẻ fan của Nam Em cho rằng Tâm đã cố tình làm phim về cô ấy chứ không phải làm về Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ. Để mọi người hiểu rõ hơn vấn đề, xin được khẳng định lại Tâm và ê-kíp sản xuất của mình không làm phim về cuộc đời Hoa hậu Phương Nga".
"Câu chuyện tình cảm và pháp lý giữa một cô gái nổi tiếng trong giới showbiz là Hoa hậu Phương Nga cùng một doanh nhân trẻ là Cao Toàn Mỹ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Câu chuyện đó được Tâm và ê-kíp của mình lấy cảm hứng để sáng tạo nên kịch bản Móng tay nhọn, với nhiều chi tiết mới hoàn toàn, không sao chép câu chuyện của Phương Nga. Và cũng vì thế, Móng tay nhọn cũng không sao chép câu chuyện tình ái của Nam Em và diễn viên Trường Giang hay bất cứ ai”, Ngọc Thanh Tâm nói.
Nữ diễn viên cũng bày tỏ thêm sau khi bị một bộ phận người xem tự nhận là fan Nam Em công kích những ngày vừa qua: “Nếu như có một vài chi tiết giống với đời thực, thì xin vui lòng hiểu showbiz này có nhiều nét tương đồng vì con người ta ứng xử trong một vòng tròn quan hệ giống nhau. Ngọc Thanh Tâm có quen anh Trường Giang nhưng không chơi với Nam Em. Và giữa chúng tôi không có bất cứ mối liên hệ hay hiềm khích nào".
"Chuyện tình cảm của Trường Giang và Nam Em thì Tâm cũng chỉ biết qua mạng xã hội và thú thực không nhập tâm lắm, vì trong quan điểm sống của Tâm, sẽ không bao giờ có những bi lụy và níu kéo trong tình yêu. Dẫu vậy, Tâm luôn hiểu rằng mỗi người tồn tại và thành công trong showbiz đều có cả sự nỗ lực và may mắn. Một người như Nam Em, có hào quang và cả người hâm mộ, chắc chắn cô ấy đã nỗ lực rất nhiều. Nhưng những điều đó thuộc về riêng cô ấy, mà Tâm không hề tỏ ra ghen tị. Chúng tôi thuộc về hai dòng chảy khác nhau trong showbiz này và Tâm không có nhu cầu bôi xấu hình ảnh của cô ấy. Những tập tiếp theo của Móng tay nhọn sẽ chứng minh điều này”, nữ diễn viên nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.