Bị 'đào mộ' chuyện tình cũ, Midu lên tiếng về cuộc sống hiện tại

08/12/2020 11:19 GMT+7

Midu khẳng định không muốn bị vướng vào những câu chuyện tình cảm trong quá khứ, thay vào đó, cô muốn tập trung vào việc phát triển sự nghiệp.

Midu được khán giả biết đến không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà cô là một người đẹp tài năng. Cô khiến mọi người ngưỡng mộ khi vừa tham gia nghệ thuật vừa làm giảng viên đại học. Bên cạnh đó, cô nàng còn cho ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng với mong muốn khẳng định bản thân trong hình ảnh phụ nữ độc lập, tự tin và luôn có các ý tưởng kinh doanh sáng tạo.

Midu không muốn bị mọi người nhắc chuyện tình cảm trong quá khứ

Ảnh: NVCC

Mới đây, Midu vừa thực hiện một bộ ảnh để gửi tặng đến khán giả đã yêu quý người đẹp trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên vẫn giữ nguyên phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào với những thiết kế thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ và sang trọng. Hơn thế nữa, Midu cũng khéo léo kết hợp thêm khuyên tai để tổng thể tăng thêm điểm nổi bật và quý phái.

Nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng đang tập trung vào công việc cũng như xây dựng hình ảnh một người phụ nữ độc lập, tự tin

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, khi nhắc về những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm trong thời gian vừa qua, Midu thẳng thắn chia sẻ: "Midu vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết. Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa". Nữ chính phim Tóc rối còn tâm sự cô không vội vàng trong việc tìm kiếm tình yêu nhưng nếu gặp được mẫu người lí tưởng, Midu sẽ mở lòng.

Hiện tại, Midu đang đảm nhiệm vai trò CEO của một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình

Ảnh: NVCC

Trước đó, việc bạn trai cũ Phan Thành chuẩn bị kết hôn với Primmy Trương khiến Midu liên tục bị cộng đồng mạng "réo tên" cũng như nhắc lại chuyện tình cảm trong quá khứ. Điều này khiến nữ diễn viên cảm thấy khó chịu, Midu thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp. Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa. Hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ". Hiện tại, bên cạnh việc phát triển công việc kinh doanh, diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng tham gia gameshow Ký ức vui vẻ với vai trò đội trưởng thập niên 2000 cũng như cho ra mắt chương trình Có hẹn cùng Midu trên kênh YouTube riêng, song song với việc giảng dạy tại khoa Thiết kế thời trang ở Trường đại học Hutech (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.