Midu phản ứng bất ngờ khi bị ‘réo tên’ lúc Phan Thành kết hôn

27/11/2020 17:34 GMT+7

Diễn viên Midu mong khán giả không nhắc tên mình trong câu chuyện cũ. Hiện tại cô đang dành thời gian tập trung cho công việc kinh doanh .

Sáng 24.11, lễ đính hôn của thiếu gia Phan Thành và bạn gái Primmy Trương diễn ra bí mật tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Trên trang cá nhân, Phan Thành cũng đã ngầm xác nhận bằng một bức ảnh tay trong tay với cô dâu kèm chiếc nhẫn kim cương. Thông tin này được cư dân mạng quan tâm. Bên cạnh nhân vật chính thì nhiều người cũng gọi tên Midu bởi cô là tình cũ của thiếu gia họ Phan.
Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đăng tải bài viết dài bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm. Mở đầu status, cô khẳng định bản thân không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Đó là lý do diễn viên Thiên mệnh anh hùng dành thời gian, tâm huyết để xây dựng các dự án kinh doanh riêng. Chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng Midu đang nhắc đến chuyện bị “réo tên” khi tình cũ kết hôn.
Trong bài viết, Midu cũng chia sẻ thêm: “Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập “open mind” bản thân. Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách”.

Bài viết của Midu trên trang cá nhân

ẢNH: FBNV

Gần đây, nữ diễn viên ra mắt chương trình Có hẹn cùng Midu. Trong số đầu tiên, cô có cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng ca sĩ Chi Dân khiến nhiều người tò mò, thậm chí cho rằng đây là show tìm người yêu cho Midu. Nói về điều này, người đẹp chia sẻ: “Thật ra không phải, vì mình thấy rất nhiều điều thú vị trong một cuộc hẹn giữa nam và nữ. Hai người bạn vẫn có thể thử đi trải nghiệm cùng nhau và cùng khám phá những điều mới lạ. Với mỗi khách mời, mình thấy thêm rất nhiều tính cách thú vị từ họ để vận dụng và học hỏi trong cuộc sống. Nên concept của chương trình chính là cùng nhau trải nghiệm”.
Cuối bài viết, Midu bày tỏ: “Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa, hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai”.
Bài viết của người đẹp sinh năm 1989 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 12.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người động viên, mong cô không nên quan tâm đến những bình luận không đáng. Một tài khoản chia sẻ: “Bỗng dưng yêu con người chị. Mặc kệ tất cả đi và sống cuộc đời của mình”. Diễn viên Trần Anh Huy nhắn nhủ: “Đọc status mà thấy thương bạn tôi ghê. Tối ngày bị lôi vào những chuyện không đâu. Nhưng cũng vui vì đọc bình luận lại thấy nhiều người hiểu và đồng cảm với bạn”. “Không thể tránh khỏi miệng lưỡi thiên hạ. Nhưng hãy cứ là chị nhé, mọi người luôn bên cạnh chị”, tài khoản khác động viên.
Chuyện tình cảm của Midu luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít khán giả mong nữ diễn viên sớm tìm được một người phù hợp sau khi trải qua sóng gió. Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, người đẹp từng tâm sự: “Tôi thích con trai hài hước, vui vẻ, năng động. Tôi là người thích đi du lịch, vì vậy chàng trai tôi thích sẽ có cùng sở thích này, thích du lịch và tự do đi khắp nơi”. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết ngày bé, cô thích mẫu người con trai ít nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tiêu chuẩn đó đã được thay đổi khi thích một người nói nhiều vì thấy vui. Midu mong muốn người bạn trai lý tưởng phải cao hơn 1,7m. Cô chia sẻ thêm: “Tôi cần người có đạo đức tốt, chân thành, vui vẻ, hợp với tính cách của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.