Bị lộ tin nhắn lăng nhăng và cà khịa đồng nghiệp, sao Hoa ngữ rời show truyền hình

13/08/2021 09:22 GMT+7

Chiều 12.8, Hoắc Tôn bị lộ loạt tin nhắn lăng nhăng, ‘lên giường’ với nhiều cô gái, nói xấu đồng nghiệp, chê bai chương trình giải trí … Đến tối cùng ngày, show Anh trai vượt mọi chông gai thông báo Hoắc Tôn đã rút khỏi chương trình.

Lùm xùm tình ái của Hoắc Tôn và tình cũ Trần Lộ ngày càng ồn ào. Trong ngày 12.8, công chúng “chóng mặt” trước loạt đấu tố giữa hai bên. Chiều cùng ngày, Trần Lộ công khai đoạn tin nhắn Hoắc Tôn với bạn bè. Trong đó, nam ca sĩ cùng nhóm bạn dùng những từ ngữ miệt thị phụ nữ nặng nề, lăng nhăng, nói xấu đồng nghiệp…
Đặc biệt, Hoắc Tôn còn khẳng định chưa từng yêu đương chân thành với Trần Lộ, chê bai bố mẹ Trần Lộ không xứng với gia đình của mình. Anh cũng thoải mái khoe chiến tích “lên giường” với các cô gái khác để lấy “cảm hứng” viết nhạc dù đang hẹn hò với người đẹp họ Trần.

Trần Lộ (trái) tung tin nhắn "bóc phốt" Hoắc Tôn sau khi tố anh phụ bạc, lăng nhăng

ẢNH: WEIBO NV

Chưa hết, Hoắc Tôn còn quay sang mỉa mai các nam đồng nghiệp khác “trình độ như học sinh tiểu học”, bất tài, chỉ được vẻ ngoài… và soi mói các nữ nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ. Đáng chú ý, Hoắc Tôn mỉa mai show Anh trai vượt mọi chông gai rẻ tiền và không xứng để anh tham gia. Tuy nhiên, hiện giọng ca 9X lại đang tham gia chương trình này.
Bài “bóc phốt” Hoắc Tôn của Trần Lộ khiến cộng đồng mạng sốc. Vì từ trước đến nay, nam ca sĩ xây dựng hình tượng tài hoa và có nhân cách tốt đẹp trong mắt công chúng. Sau đó, Trần Lộ ẩn bài viết tố Hoắc Tôn. Dù vậy, hình tượng của Hoắc Tôn cũng sụp đổ và anh hứng chịu chỉ trích nặng nề. Trang Sina tiết lộ nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng quay lưng và tuyên bố rời khỏi fandom.

Hoắc Tôn (ngoài cùng bên trái) trong chương trình Anh trai vượt mọi chông gai 

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Vài tiếng sau, phía chương trình Anh trai vượt mọi chông gai của Mango TV cũng đưa ra thông báo Hoắc Tôn rời show dù chương trình đã chiếu tập 1 vào trưa 12.8. Toàn bộ video có mặt chủ nhân hit Vén rèm châu trong show Anh trai vượt mọi chông gai cũng âm thầm “bay màu”.
Thậm chí, cơ quan quản lý Văn hóa mạng Trung Quốc và Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc cũng có động thái trước lùm xùm của Hoắc Tôn. Trang Weibo của Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc bất ngờ bày tỏ muốn “chấn chỉnh” các nghệ sĩ có phát ngôn và hành vi trái đạo đức, tác động xấu đến xã hội… Bài viết cũng đề cập chuyện nghệ sĩ vi phạm có thể bị phạt, cấm sóng, “đóng băng” vài năm đến vĩnh viễn… tùy mức độ nặng nhẹ.

Nhân viên gỡ poster Hoắc Tôn (bên trái) sau khi anh bị "bóc phốt" và rời show Anh trai vượt mọi chông gai 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Động thái của cơ quan quản lý Văn hóa mạng Trung Quốc, Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc cùng hành động dứt khoát của Mango TV nhận được sự ủng hộ của khán giả lẫn dân mạng.
Khuya 12.8, một tài khoản WeChat được cho là của Hoắc Tôn đăng bài nhấn mạnh bản thân không làm gì sai, nhưng lại mất đi tất cả. Phía Hoắc Tôn chưa chính thức lên tiếng trước loạt scandal trên. Hoắc Tôn là nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Anh thành công với ca khúc Vén rèm châu và nhiều bản nhạc phim như Y nhân như mộng (phim Mị Nguyệt truyện), Chi tử vu quy (phim Hoa tư dẫn), Cẩm thu lai (phim Sơn hà lệnh)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.