Bị Phương Thanh nói 'lố', Nguyên Vũ bật khóc trên sóng truyền hình

13/11/2020 11:29 GMT+7

Trước những chia sẻ của đồng nghiệp Phương Thanh, Nguyên Vũ xúc động tiết lộ tâm nguyện khi đảm nhận vai trò đội trưởng trong Đấu trường ngôi sao.

Đấu trường ngôi sao vòng đấu thứ 5 mang đến một không gian âm nhạc độc đáo với chủ đề Dân ca remix. Đêm thi là màn tranh tài của Thái Ngân (đội Giang Hồng Ngọc), Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Lưu Trúc Ly, Ngọc Hân, Hồng Quyên (đội Nguyên Vũ) và Ánh Linh (đội Quang Hà). Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Phương Thanh và ca sĩ Chế Thanh.
Trong đêm thi, nhóm Ngũ Long công chúa bolero gồm Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Lưu Trúc Ly, Ngọc Hân, Hồng Quyên thể hiện liên khúc Hành trình trên đất phù sa - Lý cây bông kết hợp cùng màn trình diễn thời trang áo dài đặc sắc. Tiết mục còn có sự góp mặt đặc biệt của rapper DK Lâm cùng với phần rap đầy thăng hoa, tạo hiệu ứng bùng nổ cho người xem. Theo dõi phần thể hiện này, Giang Hồng Ngọc thổ lộ cô bị “ngộp thở" khi nhìn thấy 5 người đẹp xuất hiện chỉn chu trên sân khấu, hòa quyện trong giọng hát. Nữ ca sĩ bày tỏ sự thán phục trước ý đồ của đàn anh Nguyên Vũ khi tạo nên một tiết mục giải trí hấp dẫn, hoành tráng.

Để mang đến tiết mục ấn tượng, các thí sinh trong đội Nguyên Vũ tích cực giảm cân trong 20 ngày

Ảnh: BTC

Phương Thanh nhận xét Nguyên Vũ sử dụng sức mạnh tập thể để “lấy thịt đè người”, đặc biệt rất “lố” khi đầu tư ý tưởng lẫn trang phục cho các thí sinh. Cô nói: “Năm cô ca sĩ có chất giọng bolero nguyên bản, lần đầu tiên kết hợp, hòa quyện trong một bản remix rất khó nhưng rất hay”. Trước những nhận xét của đồng nghiệp, Nguyên Vũ bật khóc thổ lộ tâm nguyện của anh đến với Đấu trường ngôi sao là nỗ lực mang những phần trình diễn ấn tượng nhất cống hiến khán giả. “Anh cảm ơn năm giọng hát bolero đã tập hợp ở đây ngày hôm nay vì anh. Các em đã phải nỗ lực giảm cân trong 20 ngày qua, giảm từ 2 đến tận 10kg để có thể mặc vừa những chiếc áo dài”, đội trưởng tiết lộ.

“Sơn nữ bolero” Ánh Linh lột xác, hóa thân thành Thị Mầu hát dân ca remix

Ảnh: BTC

Lưu Ánh Loan đại diện nhóm tiết lộ Ngũ Long công chúa bolero xuất phát ban đầu từ nhóm Ngôi sao thế hệ trẻ của cô. Thời điểm Covid vừa qua, cả nhóm tăng cân khá nhiều nhưng trước tình cảm quý mến dành cho đội trưởng Nguyên Vũ, người đẹp đã giảm 10kg để tự tin mặc chiếc áo dài và mang những đôi giày cao gót 20cm trong đêm nhạc. Với phần thể hiện ấn tượng, nhóm xuất sắc thuyết phục được Phương Thanh và Chế Thanh để giành chiến thắng.
Ngoài ra, trong đêm thi lần này, sự xuất hiện của Ánh Linh cũng gây chú ý. Cô tạo ấn tượng với khán giả khi thể hiện ca khúc Lý cây đa, hóa thân thành hình tượng Thị Mầu lúng liếng, vũ đạo sôi động. Thậm chí, cô còn tự tin rap trong ca khúc khiến người xem bất ngờ. Phương Thanh nhận xét màn trình diễn của “con gái nuôi Hoài Linh”: “Bài phối duyên dáng, dễ thương, Ánh Linh có ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát hay. Quang Hà là trùm hát nhạc remix nên tiết tấu bài nhạc chuẩn, tuy nhiên Ánh Linh tương tác với nhóm múa nhiều hơn, phần trình diễn càng tuyệt vời hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.