Bi Rain chi 1.800 tỉ đồng mua tòa nhà ở trung tâm Gangnam

09/07/2021 14:44 GMT+7

Theo AllKpop hôm 8.7, Bi Rain vừa chi 92 tỉ won để mua hẳn một tòa nhà gần ga Gangnam, Seoul ( Hàn Quốc ). Bất động sản này có thể đem về cho nam diễn viên khoản tiền thuê mặt bằng kếch xù mỗi tháng.

Tòa nhà Bi Rain mua nằm ở gần ga Gangnam ở khu Seochodong, Gangnam, Seoul vô cùng sầm uất, đắt đỏ. Bất động sản này được ông xã Kim Tae Hee tậu về với giá 92 tỉ won (hơn 1.842 tỉ đồng) và nằm ở vị trí đắc địa với diện tích đất 486 mét vuông và tổng diện tích kiến trúc là 2.904 mét vuông. Tòa nhà hiện quy tụ nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như: bệnh viện, phòng khám đông y, cửa hàng giày dép, trang sức và tiệm cà phê. Nhờ vậy, mỗi tháng sao phim Ngôi nhà hạnh phúc có thể thu về hơn 200 triệu won (hơn 4 tỉ đồng) tiền cho thuê mặt bằng.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee liên tục kiếm bộn tiền nhờ mua bán bất động sản

ẢNH: HARPER'S BAZAAR

Lâu nay, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee vốn được biết đến là những đại gia bất động sản “khét tiếng” của làng giải trí xứ kim chi. Cặp sao sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ tại Hàn Quốc và kiếm được bộn tiền nhờ mua đi bán lại. Tháng 6 vừa qua, có thông tin ông bố 2 con đã bán tòa nhà ở khu Cheongdamdong, Seoul với giá 49,5 tỉ won, kiếm được khoản lợi nhuận hơn 30 tỉ won sau khi trừ tiền vốn và chi phí tu sửa, tân trang. Vợ anh cũng bán một tòa nhà ở Yeoksamdong, Seoul với giá 20,3 tỉ won cách đây ít tháng và bỏ túi khoảng 7,1 tỉ won. 
Soompi tiết lộ cặp tài tử - minh tinh xứ Hàn đang sống trong căn biệt thự 5 tỉ won (hơn 100 tỉ đồng) ở Seoul. Trong chương trình The Manager hồi đầu năm nay, Bi Rain hiếm hoi tiết lộ tầng 1 trong ngôi nhà sang trọng của mình, chủ yếu là khu vực tập thể dục, trưng bày giải thưởng và chứa rượu vang. Ngôi sao 39 tuổi chia sẻ vợ chồng độc lập tài chính, không can thiệp đến chuyện tiền nong của nửa kia đồng thời tôn trọng lối sống của đối phương và cùng đưa ra những quyết định chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.