BlackPink gây sốt với màn biểu diễn gợi cảm

29/01/2021 19:12 GMT+7

Hôm 28.1, BlackPink gây sốt với màn trình diễn quyến rũ trên chương trình The Late Late Show With James Corden của Mỹ.

Tại show này, BlackPink biểu diễn ca khúc Pretty Savage, thuộc The Album phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Tiết mục được ghi hình không khán giả (do tình hình dịch bệnh phức tạp), nhưng vẫn làm người hâm mộ phấn khích vì quá cuốn hút. Trên sân khấu, nhóm gây ấn tượng mạnh với phong cách sexy, khoe vóc dáng quyến rũ.
Đặc biệt, ca khúc Pretty Savage trên show The Late Late Show With James Corden đã được thay đổi một chút tiết tấu và phần vũ đạo cũng mạnh mẽ hơn so với bản thường. Do đó, tiết mục của gà cưng nhà YG Entertainment càng khiến fan phấn khích. Riêng nhan sắc và những động tác nhảy dứt khoát và gợi cảm của BlackPink trong trang phục bó sát đã trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi.

Màn trình diễn của nhóm khiến khán giả "phát sốt"

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trên diễn đàn theqoo của Hàn Quốc, BlackPink được khen ngợi hết lời: “Nhóm rất đẹp và lộng lẫy nữa”, “Stylist của họ làm việc hiệu quả ghê”, “Đúng là BlackPink ở một đẳng cấp khác hẳn”, “BlackPink xuất sắc nhất”, “Chà, chất lượng màn trình diễn của họ thật tuyệt vời”… Mỗi thành viên cũng được fan tán thưởng.
Sau tiết mục trên The Late Late Show With James Corden, người hâm mộ càng mong ngóng đến liveshow của BlackPink hơn bao giờ hết. 

Fan móng ngóng liveshow đầu tiên của BlackPink

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Liveshow đầu tiên của BlackPink mang tên The Show sẽ được phát trên YouTube vào ngày 31.1 (giờ địa phương) và được thực hiện không có khán giả do dịch Covid-19. Buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của BlackPink ban đầu lên kế hoạch diễn ra vào tháng trước. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch nên sự kiện được hoãn đến ngày 31.1. YG Entertainment cho biết: “Các thành viên BlackPink đã làm việc chăm chỉ trong hai tháng qua để mang đến một chương trình hấp dẫn nhất cho khán giả. Chúng tôi hi vọng buổi hòa nhạc sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho người hâm mộ".
The Show cũng là nơi Rosé lần đầu tiên biểu diễn ca khúc solo của mình. Theo YG Entertainment, chính nữ ca sĩ đã yêu cầu cơ hội được biểu diễn ca khúc mới cho người hâm mộ trước ngày phát hành album.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.