‘Bom sex’ Katie Price lại ‘trùng tu’ nhan sắc sau hàng loạt ca phẫu thuật thảm họa

10/06/2021 12:54 GMT+7

Mặc dù đã trải qua vô vàn cuộc phẫu thuật trong quá khứ và bị chê là “thảm họa dao kéo”, Katie Price vẫn không từ bỏ được chứng nghiện làm đẹp này. Mới đây, cô còn lên kế hoạch hút mỡ và sửa mặt.

Xuất hiện trong chương trình Steph's Packed Lunch hôm 9.6, Katie Price tiết lộ cô đang trong quá trình hút mỡ và đã lên kế hoạch chỉnh sửa gương mặt trong mùa hè này. Theo lời bà mẹ 5 con, cô muốn giảm cân trước khi tiến hành thụ tinh ống nghiệm để có em bé thứ 6. “Tôi đã cố gắng rất nhiều để giảm cân vì chúng tôi muốn có con và đã có kế hoạch thụ tinh ống nghiệm. Tôi chỉ muốn thay đổi cân nặng một chút trước khi làm điều đó nên tôi sẽ phẫu thuật”, chân dài 43 tuổi chia sẻ.

Katie Price đính hôn với bạn trai Carl Woods vào tháng 4 vừa qua và nhanh chóng lên kế hoạch sinh con cho tình trẻ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khi được MC nhận xét rằng thực ra cô không mập, Katie Price cho biết đối với mình, cân nặng hiện tại là quá sức. “Bom sex” đình đám một thời bộc bạch: “Bình thường tôi nặng 54kg và giờ tôi khoảng 68kg, đó thực sự là quá mập đối với tôi. Tôi nhận ra điều đó khi quần áo không còn vừa. Tôi phải đi hút mỡ, nhanh chóng lấy chúng ra”.
Ngoài kế hoạch lấy lại cân nặng lý tưởng, Katie Price tiết lộ cô dự định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ thêm để có vẻ ngoài ưng ý. “Khi tôi trở lại vào tháng 9 này, rất có thể tôi đã có một gương mặt mới”. Trên Instagram, cựu người mẫu 7X bày tỏ rằng cô không hài lòng với diện mạo hiện tại và sẽ đến một thẩm mỹ viện nổi tiếng để thay đổi những điểm không ưng ý trên cơ thể. Ngôi sao chương trình My crazy life cũng cho biết cô sẽ ghi lại hành trình “trùng tu” nhan sắc của mình và đăng lên kênh YouTube riêng. Bên dưới mục bình luận, nhiều fan ra sức khuyên nhủ sao nữ hãy yêu lấy cơ thể mình và tốt nhất đừng phẫu thuật thẩm mỹ thêm nữa. 

Những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ không còn khiến chân dài 43 tuổi đẹp lên mà biến cô thành "thảm họa dao kéo"

ẢNH:BACKGRID

Việc Katie Price tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ không còn khiến người hâm mộ hay công chúng bất ngờ. Theo Daily Mail, từ năm 1998 đến nay, chân dài này đã tiến hành hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ từ hút mỡ, nâng ngực, độn mông đến tiêm botox, chất làm đầy, sửa mặt… Năm 2019, sao nữ sinh năm 1978 khiến công chúng “nổi da gà” khi tiến hành cuộc phẫu thuật lớn ở nước ngoài và xuất hiện với gương mặt sưng vù, những vết khâu lớn vẫn còn nguyên và phần ngực, mông được cố định bằng băng gạc. Cuộc đại phẫu này khiến bà mẹ 5 con mất cảm giác trên gương mặt, phần tai gần như sắp rớt ra và cơ thể đau đớn khi thuốc giảm đau hết tác dụng.
Việc lạm dụng “dao kéo” suốt thời gian dài biến Katie Price từ biểu tượng gợi cảm đình đám nước Anh trở thành “thảm họa thẩm mỹ” với gương mặt đơ cứng, biểu cảm gượng gạo, mất đi sức sống. Vóc dáng của người đẹp này cũng không còn những đường cong khỏe khoắn, bốc lửa như trước dù cô đã tốn không ít tiền để cứu vãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.