Rộ tin ‘Bond Girl’ Tanya Roberts qua đời ở tuổi 66

04/01/2021 15:03 GMT+7

Theo Forbes , nữ diễn viên Tanya Roberts đã qua đời vào hôm chủ nhật (3.1.2021, giờ địa phương). Nguyên nhân cái chết vẫn đang được tìm hiểu thêm.

Forbes đưa tin dịp Giáng sinh vừa qua, Tanya Roberts đã đột quỵ tại nhà riêng ở Hollywood Hills sau khi đi dạo cùng đàn chó cưng. Bà nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Cedar-Sinar Hospital (Los Angeles, Mỹ) cấp cứu và cho thở máy. Đáng tiếc, minh tinh không thể hồi phục và mất vào ngày 3.1 (giờ địa phương). Nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Tanya Roberts vẫn chưa được thông báo cụ thể. Forbes khẳng định lý do bà ra đi không liên quan đến dịch Covid-19.
Một nguồn tin khác tiết lộ với TMZ rằng Tanya Roberts vẫn hoàn toàn khỏe mạnh trước biến cố đột quỵ ở nhà riêng. Thậm chí, người này còn kể nữ diễn viên còn vui vẻ trò chuyện thông qua video với người hâm mộ của mình.

Tanya Roberts quyến rũ trong A View to a Kill

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Sinh năm 1955 tại New York (Mỹ), Tanya Roberts bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu và xuất hiện trong nhiều quảng cáo truyền hình của những nhãn hàng danh tiếng. Năm 1975, bà chuyển sang đóng phim với tác phẩm đầu tay Forced Entry. 10 năm sau, Tanya Roberts trở thành tâm điểm khi được chọn vào vai “Bond Girl” Stacey Sutton trong bộ phim đình đám James Bond A View to a Kill. Đây cũng là dự án cuối cùng của tài tử Roger Moore sắm vai James Bond.
Trở nên nổi tiếng toàn cầu sau A View to a Kill, song sự nghiệp điện ảnh của Tanya Roberts về sau lại không thành công như mong đợi. Trong các cuộc phỏng vấn những năm gần đây, bà đã thẳng thắn chia sẻ về “lời nguyện” trở thành Bond girl. Năm 2015, minh tinh nói với Daily Mail: “Tôi có cảm giác như mọi cô gái từng đóng vai Bond girl đều có sự nghiệp chẳng đi đến đâu, vì vậy tôi hơi thận trọng”.

Tanya Roberts (trái) trong phim Charlie's Angels 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM 

Bên cạnh A View to a Kill, các bộ phim màn ảnh rộng đáng chú ý khác có sự tham gia của Tanya Roberts là Racquet, The Beastmaster, Sheena: Queen of the Jungle, Body Slam, Night Eyes… Đặc biệt, ngoài vai Bond Girl, nữ nghệ sĩ còn được nhớ đến qua các vai “thiên thần” Julie Rogers trong mùa 5 sê-ri truyền hình Charlie's Angels (Những thiên thần của Charlie) trên đài ABC.
Những năm 1990, sự nghiệp trên màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên thăng hoa với phim truyền hình That’70s Show. Vai Midge Pinciotti của bà để lại ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, năm 2004, Tanya Roberts rời khỏi dự án vì dành thời gian chăm sóc chồng Barry Roberts bị bệnh nan y. Đến năm 2006, ông qua đời. Được biết, Tanya Roberts và ông xã kết hôn vào năm 1974, lúc đó bà chỉ mới 19 tuổi. Cả hai không có con cái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.