BTS chia sẻ lời khuyên quý giá cho dàn thí sinh I-Land

19/09/2020 20:11 GMT+7

RM, Jimin, V lần lượt đưa ra những lời khuyên cho các thí sinh I-Land . Trong đó, V xúc động kể về quá khứ cực khổ khi còn đang là thực tập sinh.

Tối 18.9, đêm chung kết của show sống còn I-Land đã chính thức lên sóng trên đài Mnet. Sau thời gian dài luyện tập, thi đấu, 7 thành viên chính thức được ra mắt đã lộ diện, bao gồm Yang Jungwon, Jay, Jake, Niki, Lee Heesung, Park Sunghoon, Kim Sunoo. Trong đó, 6 thành viên được lựa chọn dựa trên số phiếu bầu của khán giả và 1 thành viên do ban tổ chức quyết định. Enhypen chính là tên của nhóm nhạc bước ra từ I-Land, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020 dưới trướng hai công ty chủ quản là Big Hit Entertainment và Belift Lab.
BTS chia sẻ lời khuyên quý giá cho dàn thí sinh I-LAND

7 thành viên BTS ngồi chăm chú xem hậu bối biểu diễn.

Ảnh; cắt từ video

Bên cạnh màn công bố kết quả đầy kịch tính, sự xuất hiện của thực tập sinh đến từ Việt Nam - Hanbin và BTS chính là điểm nhấn của tập này. Trên sân khấu, Hanbin lại một lần nữa biểu diễn với các thí sinh I-Land. Anh gây ấn tượng bằng nụ cười rạng rỡ và kỹ năng nhảy điêu luyện. Host Nam Goong Min sau đó đã đặt ra câu hỏi dành cho BTS, khuyến khích 7 nam thần tượng nổi tiếng đưa lời khuyên cho các thí sinh I-Land về tương lai, sự nghiệp ca hát phía trước.
V - thành viên được ca ngợi là mỹ nam của BTS khiến khán giả bật cười khi chia sẻ: "Đối với tôi, chương trình I-Land có quá nhiều đồ ăn. Nhớ về những tháng ngày mà chúng tôi còn là thực tập sinh, tôi thậm chí còn bị mắng vì ăn ức gà với muối. Nhưng tôi thực sự rất vui khi thấy các bạn sống cùng nhau như một gia đình ở nơi tốt đẹp như thế này!". Cả RM, Jimin và V đều không thể nhịn được cười dù đang ngồi trên trường quay. "Tôi chúc mừng mọi người. Sân khấu của các bạn thật tuyệt vời. Khi có cơ hội, tôi hy vọng chúng ta có thể biểu diễn cùng nhau trên cùng một sân khấu", anh nói tiếp.
BTS chia sẻ lời khuyên quý giá cho dàn thí sinh I-LAND

7 thành viên của nhóm nhạc Enhypen bước ra từ I-Land

Ảnh: cắt từ video

Về phần Jimin, nam ca sĩ lại vô cùng khiêm tốn: "Tôi không nghĩ mình đang ở vị trí có thể đưa lời khuyên cho các bạn nhưng hy vọng các bạn đừng bao giờ quên người hâm mộ cũng như hãy yêu mến đồng nghiệp trong nhóm của mình. Tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ thành công thôi. Tôi luôn luôn cổ vũ mọi người". Anh cũng gửi gắm đến các thực tập sinh nên luôn ghi nhớ rằng ra mắt không phải là tất cả và nên cố gắng không ngừng nghỉ để có được thành công. Thành viên j-hope cũng khuyên hậu bối đừng quên quá khứ và luôn hướng tới tương lai. Bên cạnh đó, Jungkook đặc biệt khen ngợi Jungwon và bày tỏ sự thích thú với thực tập sinh này.
Nhận xét về Enhypen, RM cho biết đó là một cái tên đặc biệt để đặt cho nhóm nhạc nam. "BTS - Bangtan Sonyeondan/Bulletproof Boy Scouts/Chống đạn thiếu niên đoàn là một kỷ niệm đau buồn. Chúng tôi đã kể với bất kỳ ai trừ người thân, gia đình và bạn bè về ý nghĩa tên của nhóm trong 3 năm liền", rapper đình đám chia sẻ.
Enhypen - nhóm nhạc đàn em BTS được kỳ vọng sẽ là tân binh "khủng" trong bản đồ Kpop. Bước ra từ show I-Land, 7 thành viên đa quốc tịch của Enhypen được nhận xét là tài năng, biến hóa tốt với nhiều hình ảnh khác nhau sẽ "thổi" một luồng gió mới cho âm nhạc Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.