Tối 16.9 (giờ địa phương), chương trình America's Got Talent lên sóng tập bán kết có màn trình diễn của nhóm nhạc đình đám BTS. Như dự đoán, 7 chàng trai đến từ Big Hit Entertainment đã khiến người xem "bùng nổ" với ca khúc Dynamite. Tương tự như MV, BTS xuất hiện trong các bộ trang phục mang hơi hướm thập niên 1970 cùng tạo hình vô cùng bắt mắt. Được biết vì đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở Mỹ nên nhóm không thể biểu diễn trực tiếp mà thay vào đó, BTS lại tận dụng công viên Everland để làm sân khấu. Bối cảnh đa dạng như trạm xăng, rạp chiếu phim kiểu cổ, nhà hàng và màn bắn pháo hoa chính là yếu tố biến Dynamite trở thành màn trình diễn được bàn tán nhiều nhất vào đêm đó.
|
Chính vì thế, dù Dynamite không phải là một ca khúc mới nhưng sân khấu này vẫn khiến khán giả ấn tượng, chứng minh sức sáng tạo đáng nể của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc này. Bên cạnh đó, những cảnh quay cá nhân độc đáo của mỗi thành viên cũng góp phần tạo sự hấp dẫn đối với người xem. Nhiều cư dân mạng thừa nhận rằng họ không thể rời mắt khỏi màn hình kể từ giây phút đầu tiên khi BTS cất cao giọng hát. Trên Twitter, loạt từ khóa như "BTS", "BTS Dynamite", "America's Got Talent BTS" nhanh chóng leo lên top trending của nhiều nước. Rất nhiều ý kiến khen ngợi màn trình diễn tuyệt vời của BTS trên sân khấu chương trình America's Got Talent mùa thứ 15. "Tôi không nhận ra đây là Everland cho đến giữa ca khúc", "Tôi cứ nghĩ họ đang ghi hình cho MV luôn chứ", "Ngầu và đỉnh quá đi", "Thật mới mẻ", "Anh quay phim có kỹ năng tốt thật", "Ai cũng đẹp và hát hay"... là những bình luận của cư dân mạng.
|
Đáng chú ý, Jungkook và Jimin lại là hai thành viên được nhắc đến nhiều nhất. Với mái tóc xoăn cầu kỳ, Jungkook ghi điểm thành công trong mắt khán giả cùng hình tượng lãng tử ngọt ngào. Jimin lại trở thành chủ đề nóng được bàn tán nhờ giọng hát độc đáo và vẻ điển trai của mình trong phần ghi hình cận cảnh cho đoạn điệp khúc. Nam ca sĩ cũng gây ấn tượng với khả năng vũ đạo thuần thục khi thực hiện động tác quay kép 360 độ hoàn hảo mà không vấp váp. Bởi vì Jimin diện áo khoác xanh đến từ nhãn hàng Gucci, khán giả nước Mỹ liên tục tìm kiếm "chàng trai mặc áo xanh" vì quá ấn tượng với ngoại hình cũng như tài năng của anh.
Phát hành từ 21.8, cho đến nay Dynamite vẫn giữ được sức hút như chính cái tên của bài hát. Với Dynamite, BTS đã lập nhiều kỷ lục Guinness cũng như đạt vô số thành tích nổi bật trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới.
Bình luận (0)