BTS nhận danh hiệu cao quý nhất của The Korea Society

08/08/2020 16:56 GMT+7

Người hâm mộ vui mừng khi biết được BTS là những nhân vật trẻ tuổi đầu tiên được nhận giải thưởng danh giá James A. Van Fleet của The Korea Society.

Theo Koreaboo, The Korea Society, tổ chức phi lợi nhuận chuyên thúc đẩy nhận thức, hiểu biết và mối quan hệ hợp tác giữa Mỹ và Hàn Quốc mới đây đã công bố những tổ chức, cá nhân xuất sắc vinh dự nhận được giải thưởng năm nay và BTS bất ngờ có tên trong danh sách.
Cụ thể, nhóm nhạc đình đám của BigHit Entertainment được trao tặng giải James A. Van Fleet, là giải thưởng danh giá nhất của The Korea Society có từ năm 1995 dành cho những nhân vật có đóng góp đặc biệt thúc đẩy mối quan hệ Mỹ - Hàn.
BTS được trao giải thưởng danh giá của Hiệp hội Hàn Quốc

Danh sách những người được nhận giải James A. Van Fleet trước đây

Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ có nhiều nhân vật nổi bật đã nhận trao giải thưởng này, bao gồm cựu Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc và cựu Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Ban Ki Moon (2004), giám đốc Lee Soo Man của SM Entertainment (2012), cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush (2017)... Chính vì thế việc BTS có tên trong danh sách những người nhận giải James A. Van Fleet là vinh dự không những cho nhóm mà còn cho cả cộng đồng yêu Kpop. Được biết, chủ nhân hit Boy in luv chính là các nhân vật trẻ tuổi nhất được trao giải James A. Van Fleet trong hơn 25 năm qua. Trước đây BTS cũng là những đại diện trẻ tuổi nhất nhận được Huân chương Văn hóa của Hàn Quốc vào năm 2018.
BTS được trao giải thưởng danh giá của Hiệp hội Hàn Quốc

BTS trong lần nhận Huân chương Văn hóa của Hàn Quốc vào năm 2018

Ảnh: Osen

Thông thường, người thắng giải sẽ nhận thưởng vào lễ trao giải tại gala thường niên của The Korea Society nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tổ chức này quyết định thay thế bằng một buổi lễ trực tuyến vào ngày 7.10 sắp tới. Với những cố gắng không ngừng nghỉ của mình để tổ chức các buổi hòa nhạc quy mô lớn ở quê nhà lẫn ở Mỹ, BTS rất xứng đáng để có được giải James A. Van Fleet nhờ lan tỏa làn sóng Hallyu ra khắp toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.