Ca sĩ Quách Tuấn Du rơi nước mắt kể về những lần chết hụt

18/07/2020 20:06 GMT+7

Tham gia tập 2 của Mẹ tuyệt vời nhất, Quách Tuấn Du cùng mẹ đã chia sẻ về mọi khó khăn từng trải qua trong cuộc sống . Đặc biệt, nam ca sĩ cũng tiết lộ về những tai nạn từng khiến anh nghĩ mình phải chết rồi.

Chương trình Mẹ tuyệt vời nhất lên sóng tối 17.7 trên kênh VTV9, tập này có sự tham gia của ca sĩ Quách Tuấn Du cùng mẹ mình - cô Xuyến. Trong chương trình, mẹ nam ca sĩ đã khiến Hồng Vân xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình. Kết hôn năm 23 tuổi, chồng là lính không quân, có với nhau 5 đứa con nhưng không may cô Xuyến phải đơn côi lẻ bóng sau 12 năm hạnh phúc vì ông xã bất ngờ qua đời. Lúc đó người con lớn nhất được 12 tuổi còn nhỏ nhất mới 2 tuổi. Tuy khó khăn gian khổ như vậy nhưng cô Xuyến vẫn quyết định một mình gồng gánh, không đi bước nữa vì sợ ảnh hưởng tâm lý các con. Để trang trải cuộc sống, mẹ Quách Tuấn Du đã ngồi vỉa hè bán hết thứ này đến thứ khác, từ cháo đậu, bánh tằm bì xíu mại đến bánh mì.
Chứng kiến mẹ đơn côi lẻ bóng nuôi nấng 5 đứa con thành người, Quách Tuấn Du vô cùng hối hận vì từng cản trở đường tình duyên của mẹ. Con trai nuôi Ngọc Sơn tâm sự: “Có một điều tôi day dứt nhất trong cuộc đời này. Mẹ hi sinh rất nhiều cho các con, có người thương yêu mẹ nhưng khi phát hiện ra tôi đã cản trở. Tôi còn kêu mấy anh em ra la um sùm, rồi chú đó bỏ đi luôn. Giờ nghĩ lại tôi thấy hối hận vì không để mẹ đi thêm bước nữa". Tuy nhiên, mẹ Quách Tuấn Du lại cho rằng vì bản thân cô không muốn tiến tới với ai, nếu muốn thì không ai cản được. 

Quách Tuấn Du hối hận vì từng cản trở mẹ đi thêm bước nữa

Ảnh: Ben Le

Trước khi trở thành ca sĩ, Quách Tuấn Du đã từng nghỉ học để phụ mẹ. Anh bán bánh mì, vé số, cóc ổi mía ghim, đồ ăn vặt …cùng nhiều thứ khác, bởi "có duyên" nên bán rất chạy. Tuy nhiên vì quá đam mê hát, nam ca sĩ nhiều lần lén lấy tiền bán hàng đi thu âm. “Lúc đó thực sự mình cũng biết lỗi nhưng mình quá mê đi, tôi lấy đi karaoke rồi đi thu âm thử coi mình hát thế nào, có thể đi con đường ca hát hay không. Bởi vậy sau này thành công, điều đầu tiên tôi nghĩ tới chính là phải làm sao cho mẹ được đầy đủ. Bản thân tôi không sinh trưởng trong gia đình khá giả, không được học hành đầy đủ và theo nghề ca hát cũng chỉ một mình tôi đi”, anh chia sẻ.
Trên con đường đi tới thành công, nam ca sĩ gặp không ít khó khăn, gian truân. Nhưng thương mẹ vất vả, Quách Tuấn Du luôn im lặng vượt qua mọi chuyện, thậm chí trong 3 lần chết hụt anh cũng chẳng hề hé răng nửa lời. Nam ca sĩ rơi nước mắt khi tâm sự: “Vì biết là mẹ bị tính hay lo nên tôi giấu tất cả tai nạn dù nặng hay nhẹ. Thậm chí bị bỏng rất nặng nhưng đến khi gần hồi phục tôi về quê mẹ mới biết. Tôi bị bỏng 13%, cháy hết người, mặt mày, tóc tai cũng cháy. Nhưng những ngày tháng đó tôi cũng không cho mẹ hay biết". 

Kể về sự hi sinh cao cả của mẹ cùng những khó khăn từng trải qua trong cuộc đời, nam ca sĩ không kìm được nước mắt

Ảnh: Ben Le

Giọng ca Mẹ tôi cho biết nguyên nhân khiến anh bị bỏng nặng là do nướng bánh mì. Sợ đồng nghiệp làm không kịp tiến độ, dù không có chuyên môn Quách Tuấn Du vẫn lăn xả giúp đỡ để hoàn thành công việc của cả nhóm. Nhưng không may hành động đó đã khiến anh phải nhập viện. "Một mình tôi bắt xe ôm, người cháy đen hết nhưng phải tự chạy vào bệnh viện, tự chữa. Không có tiền nên tôi phải ở nhờ hết người này đến người khác, phụ mọi việc để đổi sang tiền nhà. Nếu không vượt qua được ngày đó thì hôm nay chắc hình hài của tôi sẽ dị dạng và không thể trở thành ca sĩ", anh nhớ lại. 
Ngoài bị phỏng, nam ca sĩ sinh năm 1981 cũng gặp nạn với nước. Quách Tuấn Du kể, trong một lần lái xe một mình, chiếc xe hơi của anh bị rơi xuống sông. "Chiếc xe của tôi đắm xuống sông sâu 6m, vừa chúi xuống là nước tràn vào làm tôi nghĩ mình sắp chết rồi, cầm điện thoại định gọi mẹ thì điện thoại cũng hư. Chắc trời phật thương, lúc đó tôi chạm tay vào nút kính thì hạ được 1 xíu. Nhờ đó tôi luồn từ nguồn nước đi lên. Đó là những tai nạn lớn nhất mà tôi không bao giờ quên. Nên chắc bây giờ tôi cũng không còn sợ chết nữa”, nam ca sĩ bồi hồi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.