Cao Thái Hà diện bikini, khoe dáng bốc lửa

01/09/2020 08:54 GMT+7

Nhờ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn, Cao Thái Hà sở hữu vóc dáng 'vạn người mê'. Nữ diễn viên thừa nhận ngoại hình hỗ trợ cô nhiều trong công việc.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng kèm theo dòng chia sẻ: “Hành trình tìm lại chính mình". Người đẹp sinh năm 1990 diện bikini hồng, khoe dáng nóng bỏng tại bể bơi. Nhờ sở hữu hình thể nổi bật cùng làn da trắng, diễn viên Hậu duệ mặt trời khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về sắc vóc. Bức ảnh nhận hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho ngoại hình của nữ diễn viên sau thời gian tích cực tập luyện.
Một tài khoản bình luận: “Ngưỡng mộ vóc dáng của tiểu thư quá, chuẩn dữ". Tài khoản khác chia sẻ: “Xinh quá em ơi. Dáng đẹp lắm em à, với làn da trắng sáng mịn mà". Một cư dân mạng viết: “Dạo này trung úy Minh Ngọc lên sắc quá. Biết bạn từ phim Hôn lễ mùa thu cơ, giờ thấy bạn trông xinh ra đây". Một người xem bày tỏ: “Ngưỡng mộ body chuẩn không cần chỉnh của chị quá. Chắc phải tập luyện nhiều lắm".

Cao Thái Hà được khen ngợi về nhan sắc sau khi công khai dao kéo. Người đẹp cũng thừa nhận điều đó giúp công việc cô khởi sắc hơn

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Cao Thái Hà thừa nhận bí quyết giữ dáng của cô “không khoa học cho lắm". Nữ diễn viên tâm sự vì tính chất công việc nên khi có dự án, cô bắt đầu siết cơ thể lại để có được ngoại hình như mong muốn. Tuy nhiên, sau khi xong một bộ phim, cô lại ăn nhiều, nuông chiều bản thân nên mập lên. Vì vậy, người đẹp thừa nhận cân nặng của cô lên xuống thất thường. “Nhưng ở thời điểm giảm cân, tôi ăn nhiều rau, hạn chế đồ ngọt và tinh bột. Kết hợp việc tập luyện kèm với chế độ ăn uống khoa học thì mình sẽ có được một vóc dáng mà bản thân cảm thấy tự tin nhất", Cao Thái Hà bật mí.
Diễn viên Hậu duệ mặt trời cho rằng đối với công việc diễn viên, ngoại hình hỗ trợ cô đến 60%, còn lại là sự nỗ lực và khả năng của bản thân. Chính vì điều đó, người đẹp luôn cố gắng chỉnh chu nhất có thể để tốt cho sự nghiệp của mình. “Trước đây, tôi nhiều lần bị mất vai diễn vì ngoại hình của mình. Thời điểm đó là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đi casting phim nhưng cứ bị từ chối vì không có ngoại hình xinh đẹp. Nhưng sau khi dao kéo, tôi đi casting thì phim nào cũng được hết", người đẹp Cần Thơ tâm sự.

Cao Thái Hà cho biết cô hạn chế ăn tinh bột, tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn

Ảnh: FBNV

Nói về việc nếu được giao một vai diễn có ngoại hình kém sắc hoặc béo, Cao Thái Hà khẳng định cô không ngần ngại thử sức. Giải thích về điều này, người đẹp cho hay: “Tôi nghĩ đôi khi cuộc sống cái gì đến với mình thì mình đón nhận nó thôi. Tại vì khi mình yêu nghề diễn thì mình phải làm như vậy. Sẵn tiện cuộc sống mình có thể thay đổi một ngoại hình khác, tính cách khác, số phận khác cho nhân vật. Đó là sự hi sinh cho nghề diễn nên tôi cảm thấy rất thiêng liêng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu đạo diễn có đòi hỏi điều đó thì tôi sẵn sàng chấp nhận”.
Trước đó, Cao Thái Hà từng tâm sự bản thân hiểu rõ những khuyết điểm khiến mình mất đi những cơ hội công việc, song, cô không dám đụng dao kéo trên gương mặt vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhờ sự tư vấn của bạn bè, người đẹp mới an tâm để thay đổi chính mình. Người đẹp nói: “Trước đây, khi chụp hình tự sướng bằng điện thoại, tôi phải dùng phần mềm để bóp mặt thon gọn hơn, nhưng sau phẫu thuật, tôi không phải làm việc đó nữa. Mới đầu, khi nhìn vào ống kính điện thoại, tôi không thể tin đó là chính mình. Gương mặt của tôi đã nhỏ hơn hẳn. Và tất nhiên, tôi không cần dùng đến phần mềm bóp mặt nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.