Cặp đôi phụ ‘Hạ cánh nơi anh’ bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò

08/04/2021 13:48 GMT+7

Sáng 8.4, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun bị tờ Sports Chosun khui tin hẹn hò. Dù công ty hai bên đã lên tiếng phủ nhận, cặp sao tiếp tục bị Dispatch tung loạt ảnh qua lại nhà riêng, tiết lộ đã yêu nhau được 1 năm.

Tiếp bước Hyun Bin và Son Ye Jin, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun - cặp diễn viên phụ trong Hạ cánh nơi anh, vừa vướng tin “phim giả tình thật”. Bộ đôi đang là cái tên khiến truyền thông, mạng xã hội “dậy sóng” suốt sáng nay khi bị trang Sports Chosun khui tin hẹn hò. Trang tin tiết lộ họ phải lòng nhau khi quay siêu phẩm truyền hình của tvN và mỹ nam họ Kim mê đắm sự nữ tính, thông minh của đàn chị hơn 6 tuổi. Seo Ji Hye được cho là cũng nhanh chóng rơi vào lưới tình với bạn diễn bởi sự chu đáo, nhiệt tình của anh. Ngay khi thông tin được đưa ra, công ty chủ quản của cả hai nghệ sĩ đều lập tức lên tiếng phủ nhận. Đại diện hai bên khẳng định bộ đôi không hẹn hò mà chỉ có mối quan hệ thân thiết.

Cặp "chị em" nổi tiếng này đã lọt vào "tầm ngắm" của Dispatch từ lâu nhưng đến nay trang tin chuyên "rình mò" chuyện tình nghệ sĩ mới có dịp tung loạt ảnh hẹn hò của họ

ẢNH: DISPATCH

Tưởng chừng sau khi phía chính chủ lên tiếng bác bỏ, thông tin này sẽ từ lắng xuống thì không lâu sau, Dispatch lại tung loạt ảnh hẹn hò của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun, tiết lộ hai ngôi sao này đã qua lại được khoảng 1 năm nay. Trang tin chuyên khui chuyện tình của nghệ sĩ cho biết nam diễn viên Mr.Queen và mỹ nhân 37 tuổi thường hẹn hò tại nhà riêng của nhau. Thậm chí năm ngoái Kim Jung Hyun còn chuyển qua khu Seongdong-gu sống để tiện ở cạnh “người yêu tin đồn”. Hiện nhà của cặp đôi này chỉ cách nhau 10 phút lái xe.

Khán giả hi vọng cặp diễn viên phụ của Hạ cánh nơi anh sẽ có cái kết đẹp ngoài đời để bù đắp cho mối tình dang dở, đau khổ trong phim. Bộ đôi được yêu thích không thua kém cặp Hyun Bin - Son Ye Jin 

ẢNH: TVN

Để thông tin đưa ra đáng tin cậy hơn, Dispatch thậm chí còn trích lời hai nguồn tin là người quen của cặp “chị em” này. Người thứ nhất cho hay mỹ nhân phim Dạ quỷ và đàn em kém 6 tuổi thích hẹn hò ở ngoại ô và người đẹp thường đảm nhiệm việc lái xe. Cả hai cũng dành thời gian đón sinh nhật bên nhau. Nguồn tin thứ hai thì tiết lộ: “Kim Jung Hyun từng trải qua khoảng thời gian khó khăn vì gặp vấn đề riêng. Cậu ấy gặp Seo Ji Hye và tựa vào cô ấy trong quãng thời gian căng thẳng đó”. Có thông tin rằng tài tử sinh năm 1990 đang có ý định về chung công ty Culture Depot với Seo Ji Hye. Theo Allkpop, một đại diện của Culture Depot xác nhận trong một tuyên bố mới: “Đúng là chúng tôi đang thảo luận tích cực về hợp đồng độc quyền với nam diễn viên Kim Jung Hyun”.
Trước loạt “bằng chứng” được Dispatch tung ra, Culture Depot - công ty chủ quản của Seo Ji Hye, tiếp tục lên tiếng phủ nhận. Đơn vị này tuyên bố: “Cả hai chỉ là chị em thân thiết. Khu Seongdong-gu đó có rất nhiều người nổi tiếng sinh sống”. Về chuyện hai nghệ sĩ thường xuyên qua lại nhà riêng, công ty quản lý giải thích rằng vì họ sống gần nhau và trong mùa dịch Covid-19, cả hai gặp gỡ ở nhà sẽ tốt hơn bên ngoài.

Nhiều khán giả thích thú khi chỉ trong một bộ phim mà cả cặp diễn viên chính lẫn phụ đều dính tin yêu đương

ẢNH: TVN

Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun nhận được sự yêu mến từ khán giả và được fan tích cực gán ghép sau khi đóng chung Hạ cánh nơi anh. Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1984 thủ vai Seo Dan, một quý cô giàu có tại Triều Tiên đồng thời là hôn thê "hụt" của nam chính Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin đóng). Trong khi đó, mỹ nam 31 tuổi hóa thân thành Gu Seung Jun, "thánh lừa đảo" mang vẻ ngoài điển trai lại thông minh và mồm mép. Trong lần hợp tác này, cả hai có "phản ứng hóa học" cực ngọt ngào đồng thời sở hữu nhiều phân cảnh lãng mạn. Tuy nhiên đến cuối phim, họ không có cái kết đẹp như cặp diễn viên chính.
Trước Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun, cặp diễn viên chính của Hạ cánh nơi anh là Hyun Bin và Son Ye Jin cũng dính tin đồn tình cảm và hết lần này đến lần khác lên tiếng bác bỏ. Tuy nhiên, khi bị Dispatch khui ảnh hẹn hò đúng ngày 1.1.2021, cặp tài tử - minh tinh đình đám này cuối cùng cũng thừa nhận. Trong khi cặp sao phụ vẫn một mực phủ nhận, người hâm mộ vẫn không khỏi phấn khích và tích cực “đẩy thuyền”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.