Hyun Bin và Son Ye Jin tình tứ trong video có diễn viên người Việt

14/02/2021 16:39 GMT+7

Đúng ngày Valentine năm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ cùng lộ diện trong một đoạn clip quảng cáo. Đặc biệt, đoạn video còn có sự tham gia của một diễn viên người Việt .

Trưa 14.2, Hyun Bin và Son Ye Jin gây sốt với đoạn video quảng cáo của một hãng viễn thông Philippines. Trong clip dài 1 phút, cả hai trao cho đối phương ánh mắt và nhiều cử chỉ tình cảm. Cuối video, cặp sao Hàn Quốc đình đám còn nhìn nhau nở nụ cười tươi rói. Xen giữa những khoảnh khắc lãng mạn của Hyun Bin và Son Ye Jin là các cảnh phim mặn nồng của họ trong Hạ cánh nơi anh.
Ngay khi mới công bố, đoạn quảng cáo trên đã gây chú ý và được chia sẻ rầm rộ. Người hâm mộ vui mừng cũng như bày tỏ niềm phấn khích khi chứng kiến thần tượng tình tứ một cách đáng yêu trong quảng cáo. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Hyun Bin và Son Ye Jin công khai tay trong tay sau khi thừa nhận yêu đương vào ngày 1.1 năm nay.

Cặp đôi có những hành động tình tứ trong clip

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Cả hai tặng fan quà Valentine lớn 

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trong video quảng cáo này còn có sự tham gia của một diễn viên quần chúng người Việt Nam, tên Lê Anh Tôn. Anh tiết lộ quá trình quay quảng cáo được thực hiện vào tháng 1, ít ngày sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức xác nhận quan hệ tình cảm. Theo Lê Anh Tôn, toàn bộ việc ghi hình đều diễn ra vô cùng kín đáo, các diễn viên không được quay phim chụp hình và bảo vệ túc trực khắp nơi. Thậm chí, những người tham gia cũng phải ký giấy bảo mật. Đồng thời, ê-kíp cũng rất kỹ lưỡng phòng ngừa dịch Covid-19.
Lê Anh Tôn được xuất hiện cùng khung hình với Hyun Bin trong quảng cáo. Nam diễn viên người Việt Nam kể rằng nam thần 39 tuổi ngoài đời rất đẹp trai và thân thiện. Được biết, Lê Anh Tôn đang hoạt động tại Hàn Quốc. Anh từng góp mặt trong MV Idea của Taemin (SHINee), Arthdal Chronicles (Biên niên sử Arthdal)Song Joong Ki

Lê Anh Tôn xuất hiện trong video quảng cáo

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Lê Anh Tôn trong hậu trường quay MV Idea của Taemin

ẢNH: FB NV

Hôm 1.1, Hyun Bin và Son Ye Jin bị Dispatch khui ảnh hẹn hò. Sau đó công ty của cặp diễn viên hạng A này cũng nhanh chóng xác nhận “phim giả tình thật”. Cặp đôi vàng của màn ảnh xứ kim chi bắt đầu bên nhau sau khi phim Hạ cánh nơi anh đóng máy.
Trên Instagram, người đẹp 8X cũng chia sẻ mối tình với bạn diễn và bày tỏ rằng bản thân cảm thấy may mắn khi quen một người đàn ông tốt như anh. Cuối tháng 1 vừa qua, Hyun Bin xuất sắc giành giải Daesang danh giá của APAN Star Awards với vai diễn trong Hạ cánh nơi anh. Tại đây, tài tử sinh năm 1982 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bạn gái Son Ye Jin.
Thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Fan kỳ vọng cả hai sớm có dịp tái hợp trong một dự án phim ảnh lần nữa. Ngoài ra, không chỉ người hâm mộ mà cả khán giả cũng rất mong mỏi cả hai sẽ sớm có cái kết viên mãn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.