Hyun Bin - Son Ye Jin bị Dispatch khui chuyện hẹn hò ngay ngày đầu năm mới

01/01/2021 10:37 GMT+7

1.1 hằng năm, Dispatch lại gây chấn động làng giải trí xứ Hàn khi khui chuyện hẹn hò của một cặp sao nổi tiếng. Cặp đôi mở màn năm nay là Hyun Bin và Son Ye Jin , fan đang hết sức phấn khích trước thông tin trên.

Sau khi im hơi lặng tiếng vào ngày 1.1.2020 thì ngày đầu năm nay, Dispatch chính thức trở lại với chuyên mục khui tin hẹn hò đầu năm. Đúng như những dự đoán trước đó, Hyun BinSon Ye Jin là hai cái tên được trang tin nổi tiếng nói trên phanh phui chuyện yêu đương. Cách đây ít giờ, phía này tung ảnh cặp sao đình đám cùng nhau đi tập golf. Được biết, tài tử 38 tuổi đã học môn thể thao quý tộc này tại một sân golf ở Gangwon và nhiệt tình chỉ dạy lại cho minh tinh họ Son. Dispatch cho biết bộ đôi đình đám của màn ảnh xứ Hàn mới bắt đầu tìm hiểu nhau trong khoảng 8 tháng nay và hẹn hò một cách cẩn trọng.
Một nguồn tin của trang báo cho biết khi cùng đóng chung Hạ cánh nơi anh, cả hai đã quá nhập tâm vào nhân vật và không thể phân định cảm xúc của mình là tình yêu thực sự hay bị ảnh hưởng bởi diễn xuất. Người này nói thêm: “Tôi nghĩ họ bắt đầu nảy sinh tình cảm khi tác phẩm đóng máy, khi họ xa cách, Hyun Bin đã cảm thấy vô cùng nhớ cô ấy". Người quen của bộ đôi cũng nói rằng không dễ để Son Ye Jin thay đổi trạng thái mối quan hệ với bạn diễn nhưng chuyện gì cần đến rồi cũng đến. Được biết, cả hai thỉnh thoảng tụ tập với các diễn viên đàn em sau khi phim kết thúc và cảm thấy mình cùng đối phương giao tiếp hòa hợp hơn khi nói về chuyện riêng tư.

Ảnh hẹn hò của cặp sao hạng A xứ Hàn khiến người hâm mộ phấn khích và hết lòng ủng hộ

ẢNH: DISPATCH

Dispatch cho hay dẫu đang hẹn hò song cả hai không gặp gỡ nhau thường xuyên vì lịch trình bận rộn. Son Ye Jin và Hyun Bin đều tất bật với các dự án mới, thậm chí, năm 2020, tài tử U.40 phải sang tận Jordan để quay phim. Tuy nhiên, bộ đôi được cho là xa mặt nhưng không cách lòng, thời gian “yêu xa” khiến tình cảm của họ dành cho đối phương càng sâu đậm hơn.
Chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò không quá bất ngờ đối với người hâm mộ cũng như công chúng nói chung. Tuy nhiên, tin tức này vẫn đang trở thành đề tài gây sốt trên khắp các trang tin tức, mạng xã hội Hàn Quốc cũng như châu Á. Nhiều fan bày tỏ sự phấn khích, vui mừng khi bộ đôi trai xinh gái đẹp này hẹn hò và hết sức ủng hộ cặp đôi. Trước thềm ngày đầu năm, chủ đề Dispatch năm nay sẽ khui cặp sao nào được bàn tán sôi nổi và bộ đôi Bin - Jin là một trong những “ứng viên” hàng đầu liên tục bị dân mạng cũng như truyền thông “réo tên”.
Trưa 1.1, phía VAST Entertainment cùng MS Team Entertainment - lần lượt là công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đều xác nhận cặp sao bắt đầu hẹn hò sau khi phim Hạ cánh nơi anh đóng máy.

Năm qua, cặp minh tinh - tài tử quyền lực này có màn kết hợp cực thành công trong siêu phẩm Hạ cánh nơi anh và được fan ra sức ghép đôi

ẢNH: TVN

Hyun Bin và Son Ye Jin đều sinh năm 1982 và là sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Họ từng đóng chung phim Cuộc đàm phán sinh tử, Hạ cánh nơi anh. Cặp tài tử - minh tinh nức tiếng liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018 đến nay. Còn nhớ, đầu năm 2019, cặp sao đắt giá của màn ảnh xứ kim chi khiến dân tình đứng ngồi không yên khi lộ ảnh đi siêu thị thân thiết ở Los Angeles (Mỹ). Thời điểm gây sốt màn ảnh với Hạ cánh nơi anh, họ cũng liên tục bị đồn “phim giả tình thật” thậm chí có tin cả hai chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, đại diện hai bên nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
Nhắc đến Dispatch, công chúng nhớ ngay đến “đặc sản” khui chuyện hẹn hò của các cặp sao Hàn vào ngày 1.1 hằng năm. Màn “xông đất” có một không hai của trang tin này trở thành dịp được công chúng hết sức trông ngóng. Nhiều năm qua, hàng loạt cặp đôi nổi tiếng: Kim Jong Min - Hyun Young, Ivy - Lee Tae Sung, Yoo Hae Jin - Kim Hye Soo, Bi Rain - Kim Tae Hee, Yoona (SNSD) - Lee Seung Gi, Kim Junsu (JYJ) - Hani (EXID), Kai (EXO) - Jennie (BlackPink)… đã bị trang tin này “chỉ điểm” đúng ngày đầu năm mới. Năm ngoái, Dispatch không có màn “khai xuân” như mọi khi khiến nhiều người hụt hẫng, thất vọng sau bao ngày hồi hộp chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.