Cát Tường bối rối khi cô gái tham gia hẹn hò bật khóc nức nở

14/10/2020 20:18 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, cô gái Điệp Ngọc khiến MC Cát Tường và đàng trai nghẹn lời khi kể về cuộc tình ngắn ngủi, từng bị bạn trai mắng chửi khiến cô bị ám ảnh và đau khổ đến tận bây giờ.

Tập 225 chương trình Hẹn ăn trưa do Cát Tường dẫn dắt vừa lên sóng, tập này với sự tham gia của Trương Văn Hiếu (39 tuổi, Tây Ninh) và Lại Đình Diệp Ngọc (37 tuổi, TP.HCM). Chia sẻ về bản thân, Văn Hiếu cho biết anh rất hòa đồng, vui vẻ trong công việc nhưng cũng nhát gái. Trong khi đó, Điệp Ngọc cũng hơi nhút nhát, cô sống khép kín, ít tụ tập bạn bè mà chỉ ở nhà.
Nói về tình trường, Văn Hiếu tâm sự anh đã trải qua 2 mối tình. Anh từng quen bạn gái suốt 12 năm, chờ đợi bạn gái khi cô đi nước ngoài làm việc. Nhưng một thời gian sau, Văn Hiếu ngậm ngùi khi bạn gái nhắn tin báo sắp đi lấy chồng. Anh nói thêm có thể vì thời điểm đó công việc của mình cũng chưa ổn định, gia đình bạn gái không chấp nhận. Sau đó, Văn Hiếu quen một người khác thông qua mạng xã hội. Mối tình này cũng kéo dài 2 năm, tuy nhiên anh cũng bị bạn gái chia tay. “Lúc đến nhà, mẹ người đó chê em thu nhập không ổn định. Bác gái còn nói em là “đũa mốc mà chòi mâm son”, em buồn quá và bỏ đi về. Từ đó em cố gắng ngày đêm để làm việc. Bây giờ em đã mua được nhà ở TP.HCM, sau này có cưới vợ thì hai vợ chồng về ở. Em cũng đang kinh doanh thêm một quán nhậu hải sản, có tiền để cưới vợ”, anh nói.

Văn Hiếu nghẹn ngào kể về hai mối tình trong quá khứ, bị chia tay vì gia cảnh nghèo khó

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Điệp Ngọc, khi Cát Tường vừa hỏi đến chuyện tình duyên, cô cho biết mình chỉ quen một người được vài tháng rồi bất ngờ bật khóc nức nở. Điều này khiến nữ MC bối rối: “Sao vậy em, sao em mới quen có mấy tháng mà khóc dữ vậy”. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Điệp Ngọc tâm sự mỗi khi nhắc đến chuyện này cô đều không kiềm nén được. “Bạn đó đối xử với em tệ lắm. Khi quen em cũng không đòi hỏi gì cả mà chỉ cần tình cảm chân thành thôi. Mà bạn đó cũng chưa bao giờ biết mua quà tặng cho em. Lúc nói chuyện với em, bạn thường nói những câu làm em tổn thương lắm. Ví dụ khi em kể chuyện buồn gia đình, thay gì an ủi, bạn đó chửi em thậm tệ. Tụi em bất đồng trong cách nói chuyện, tới bây giờ em vẫn còn thấy buồn”, cô nghẹn ngào.

Nữ khách mời bật khóc trong show hẹn hò khi nhắc lại chuyện bị bạn trai cũ mắng chửi thậm tệ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau câu chuyện, bên cạnh những lời an ủi, Cát Tường cũng dành nhiều lời khuyên cho cô gái và cho rằng cả hai khách mời đều từng tổn thương trong quá khứ. Cô mong cả hai hãy bỏ qua chuyện cũ để hướng đến tương lai. Nữ MC cũng tạo điều kiện cho hai khách mời gặp mặt và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Ngay khi vừa mở cánh cửa trái tim, Văn Hiếu bày tỏ anh đã rung động với đối phương. Tiếp đó, anh liền “tung thính” để chiếm lấy tình cảm của Điệp Ngọc.
Khi được hỏi về quan điểm trong tình yêu, Điệp Ngọc nói rằng cô chỉ mong tìm được người phù hợp thì sẽ tiến tới hôn nhân. Trong suốt buổi trò chuyện, cô thể hiện nét mặt trầm buồn và kiệm lời dù đàng trai liên tục “thả thính”. 

Sự dửng dưng của Điệp Ngọc trong cuộc hẹn hò khiến người xem chương trình khó chịu. Nhiều người cho rằng cô thất vọng khi gặp mặt đàng trai

Ảnh: Chụp màn hình

Nhận thấy vấn đề giữa hai khách mời, Cát Tường liền đưa ra lời khuyên: “Thật sự bạn nữ chưa có nhiều kinh nghiệm tình trường. Chị chỉ khuyên em một câu thôi, tìm người đàn ông ở thời buổi này mà chân thành, có cảm xúc với mình, yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình cực kỳ khó. Bản thân chị tìm mãi cũng không thấy. Thứ hai là cuộc sống bây giờ cũng rất khó khăn, học ra kỹ sư, bác sĩ mà không có sự hỗ trợ từ gia đình thì cũng khó mà an cư, lập nghiệp ở TP.HCM này. Đây là một chàng trai đã cố gắng đi lên từ đôi bàn tay của mình, bây giờ có nhà cửa rồi, đó cũng là một vấn đề mình suy nghĩ. Thôi tui chỉ tác động nhiêu đó, tui không nói thêm, quyền quyết định là ở các bạn”.

Cát Tường vỡ òa khi thấy cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, nhờ sự giúp sức của Cát Tường, cả hai khách mời đều đã bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu. Nữ MC cũng dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi và mong cả hai sớm nên duyên vợ chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.