Cát Tường 'choáng' khi hai khách mời dắt cả họ theo tham gia hẹn hò

17/09/2020 19:12 GMT+7

Tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa là màn mai mối thành công của Cát Tường với cặp đôi Xuân Hưng và Yến Ngọc. Cả hai khách mời đều dắt cả họ hàng đến chương trình khiến Cát Tường choáng váng.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 218 lên sóng với sự tham gia của hai khách mời Nguyễn Xuân Hưng (26 tuổi - Hải Dương), đang buôn bán và sữa chữa điện lạnh cùng Thái Thị Yến Ngọc (26 tuổi - Gia Lai), đang làm nhân viên kinh doanh bất động sản.
Giới thiệu về bản thân, Xuân Hưng cho biết có ưu điểm là thật thà, biết nấu ăn, có năng khiếu âm nhạc, chơi nhạc cụ. Nói về nhược điểm, anh chia sẻ bản thân là người kỹ tính, thật thà quá mức nên đôi khi bị lợi dụng, lừa gạt. Trong khi đó, cô gái Yến Ngọc lại là người rất dễ tính, hòa đồng, vui vẻ và biết nấu ăn nhưng cũng có điểm yếu là hay quên, mù đường.
Đàng gái cho biết từng có nhiều người theo đuổi nhưng cô chưa chính thức quen một ai. Yến Ngọc bộc bạch cô cũng thử tìm hiểu nhưng cảm thấy không hợp. Về phía Xuân Hưng, anh từng trải qua 2 mối tình. Khách mời cho biết cuộc tình gần nhất quen được 6 tháng thì anh phải đi nghĩa vụ quân sự.

Xuân Hưng nghẹn ngào kể chuyện bị bạn gái phụ tình khi đi nghĩa vụ quân sự

Ảnh: Chụp màn hình

“Trong quá trình nhập ngũ, 3 tháng tân binh bạn ấy lên thăm rất đều, gần như 1, 2 tuần đều lên thăm hoặc gọi điện. Nhưng sau đó em cảm thấy khoảng cách ngày càng xa, mỗi lúc em gọi điện về bạn đều đưa ra lý do là bận đi công việc, sẽ gọi lại sau. Trong một lần được nghỉ phép 5 ngày, em hẹn gặp bạn ấy để hàn gắn tình cảm nhưng bị khước từ. Lúc đó em mới biết bạn ấy đã quen người khác. Cuối cùng bạn ấy đi lấy chồng, có gọi điện mời nhưng em không về được”, anh kể lại.
Khi được hỏi về cảm xúc lúc đó, Xuân Hưng cố gắng giữ bình tĩnh để chia sẻ nhưng nhanh chóng bị Cát Tường nhận ra: “Bây giờ đang nói mà còn muốn khóc nữa mà lúc đó không khóc mới lạ. Tim chắc cũng đập thoi thóp, buồn dữ lắm đúng không? Bạn gái chơi oan nghiệt quá, lúc người ta đi lính mà ở nhà đi luôn”. Xuân Hưng tâm sự anh cũng suy nghĩ nhiều và nhận ra lúc đó bản thân chưa có gì trong tay. Chính chuyện đó đã tạo động lực để anh cố gắng cho sự nghiệp và có được sự ổn định như hiện tại.

Cô gái Yến Ngọc gây ấn tượng với giọng nói ngọt ngào và tính cách hiền lành

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Cát Tường mở cánh cửa trái tim để hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cặp đôi thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống và định hướng tương lai. Xuân Hưng thẳng thắn đề cập đến chuyện kết hôn, anh cho biết bản thân không cần gấp nhưng vẫn muốn nghe ý kiến của bạn gái. Yến Ngọc chia sẻ cô mong muốn tìm hiểu khoảng 2 năm, nếu cả hai cảm thấy hợp có thể tiến đến hôn nhân.
Tiếp đó, Cát Tường mời người thân của khách mời vào sân khấu để nhận xét về màn mai mối này. Dàn người thân, họ hàng của gia đình Xuân Hưng và Yến Ngọc bước vào khiến Cát Tường sửng sốt vì quá đông. Mẹ của Xuân Hưng bày tỏ xúc động khi cùng con trai tham gia chương trình hẹn hò. Bà chia sẻ cảm thấy rất ưng ý trước cô gái được mai mối và mong các con cho nhau cơ hội để tìm hiểu. Về phía Yến Ngọc, dù có các anh chị em và bạn bè nhưng Cát Tường vẫn đề nghị khách mời nên gọi điện về nhà cho phụ huynh để nghe chia sẻ. Bố của Yến Ngọc cũng hết lời cảm ơn Cát Tường và ủng hộ con gái tham gia chương trình.

Dàn người thân, họ hàng đông đảo của hai khách mời xuất hiện tại chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Quay trở lại với màn hẹn hò của hai khách mời, nữ MC muốn cả hai chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc về đối phương trước khi đến với quyết định. Xuân Hưng bày tỏ: “Thật sự em rất xúc động khi tham gia chương trình. Em thấy Ngọc rất xinh gái mà cũng hiền lành. Mong sao sau cái duyên được gặp nhau ở đây, chúng ta hãy cho nhau một cơ hội”. Kết quả, cặp đôi bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của MC Cát Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.