Cát Tường 'sửng sốt' khi cô gái dẫn cả họ đến xem mặt đàng trai

14/05/2020 15:20 GMT+7

Tập mới nhất chương trình Hẹn ăn trưa là màn mai mối thành công của Cát Tường với cặp đôi Thanh Sơn và Trần Ngân. Đàng gái gây bất ngờ khi dẫn cả họ đến chương trình để ủng hộ cô 'quyết tâm lấy chồng'.

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) tập 182 vừa lên sóng lúc 8 giờ ngày 14.5 trên kênh YouTube MCV, với sự tham gia Thanh Sơn (39 tuổi) đang làm tài xế taxi công nghệ và Trần Ngân (31 tuổi) đang làm kế toán tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Trần Ngân cho biết cô là người vui vẻ, hòa đồng nhưng rất cầu toàn, khó tính trong công việc. Cô gái tâm sự mình mong muốn kết hôn sớm để ổn định cuộc sống. Trong khi đó, Thanh Sơn là người vui vẻ, biết nấu ăn, chơi thể thao nhưng có điểm yếu là nhậu nhiều. Anh tiết lộ mình từng có 3 mối tình và chia tay vì nhiều lý do. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Thanh Sơn nói rằng “cỡ Cát Tường là được”, khiến nữ MC hài hước: “Cỡ chị mà được hả em, cỡ chị khó lắm nên ế thiên thu luôn”. Ngoài ra, anh chia sẻ mình cần người chung thủy, yêu trẻ con, thích chơi thể thao.

Thanh Sơn được Cát Tường nhận xét là người đẹp trai, tính cách chững chạc

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Trần Ngân, cô từng có 2 mối tình và cũng chia tay khi xảy ra mâu thuẫn trong công việc. Đến với chương trình, cô gái chia sẻ mong muốn tìm mẫu người yêu chung thủy, biết yêu thương, quan tâm mình. Về ngoại hình, người đó chỉ cần cao hơn cô là được. Trần Ngân nói thêm rằng chỉ cần ấn tượng đầu tiên có cảm tình thì dù người đó có xấu cô cũng chấp nhận. Chia sẻ này bị "bà mối" phản đối, cô nói: “Chị là phải đẹp trước tiên, chứ bây giờ mà không đẹp thì sao mà tiến tới được. Phải đẹp cái đã, nhìn phải bắt mắt thì mới tìm hiểu, mới biết người ta tốt hay xấu. Chứ giờ mình nhìn mà không hợp nhãn thì sao biết người ta tốt hay xấu, dù người ta có tốt mình cũng đâu có cơ hội cho người ta đâu. Tui thẳng thắn lắm, phải đẹp”.

Cô gái 31 tuổi cho biết mình "dành cả thanh xuân" để làm việc nên chưa có thời gian để lo cho gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi cánh cửa tình yêu mở ra, Thanh Sơn nhận xét bạn gái rất xinh và mong được tìm hiểu. Về phía Trần Ngân, cô cảm nhận đây là người chững chạc, có khiếu nghệ thuật khiến cô có chút rung động. Sau đó, Cát tường rời đi để nhường không gian cho cả hai thoải mái trò chuyện và tìm hiểu nhau. Thanh Sơn chia sẻ anh sẽ rất thích nếu bạn gái mình làm kế toán và hỏi về công việc, thời gian, gia đình của cô gái.
Tiếp đó, khi hỏi ý kiến của người thân, Trần Ngân khiến Cát Tường và Thanh Sơn sửng sốt khi dẫn cả họ hàng đi xem mặt. “Trời ơi sao họ nhà gái đông dữ vậy, đây là dàn bưng quả phải không?”, nữ MC trêu chọc. Người giới thiệu là anh trai của Trần Ngân cho biết em gái mình hiện đang làm giám đốc của công ty dịch vụ kế toán nên rất bận rộn, không có thời gian dành cho bạn trai hay gia đình. Anh nhận xét Thanh Sơn là người phù hợp với Trần Ngân và mong cả hai cho nhau cơ hội bấm nút. Tất cả người thân, bạn bè của đàng gái đều đồng thanh ủng hộ cô “quyết tâm lấy chồng” khiến mọi người cùng bật cười thích thú. 

Cát Tường chúc cho cặp đôi Thanh Sơn - Trần Ngân sớm về chung một nhà sau khi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Quay lại với màn mai mối, Trần Ngân thành thật chia sẻ rằng công việc của mình tiếp xúc đa số với khách hàng là nam, cô e ngại Thanh Sơn sẽ ghen tuông hoặc không thoải mái trong vấn đề này. Đáp lại, đàng trai khẳng định mình không ngại vì đó là công việc. Anh nói thêm rằng mình làm lái xe, cũng tiếp xúc nhiều với khách hàng nữ nên thấu hiểu được việc này. Điều anh muốn là sau công việc, cả hai dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.
Để cụ thể hơn, Cát Tường đặt ra tình huống để nghe hai nhân vật chia sẻ về cách xử lý chuyện ghen tuông. Cả Thanh Sơn và Trần Ngân đều đưa ra những cách xử lý văn minh và suy nghĩ tích cực khiến cô tấm tắc khen ngợi. Kết quả, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự chúc phúc của nữ MC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.