Cát Tường: Ca sĩ, người mẫu phải có trình độ thì mới được nể nang

14/09/2020 11:48 GMT+7

MC Cát Tường đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn khi nghe bé Trâm Anh chia sẻ niềm đam mê ca hát ở độ tuổi còn nhỏ.

Tập 11 Gia đình hoàn mỹ lên sóng tối 13.9 trên kênh VTV9 với sự dẫn dắt của MC Minh Xù và Cát Tường. Tuần này, chương trình có sự góp mặt của hai cô bé Trâm Anh và Mỹ Ngọc. Hai bé hiện đang học lớp 5 và có thành tích học tập tốt cũng như những tài năng đặc biệt khác như nhảy, hát, hội họa… Trước khi gặp gỡ với hai MC, Trâm Anh đã “chào sân” với tiết mục hát Việt Nam trong tôi là, bé Mỹ Ngọc cũng đem đến một màn vẽ tranh khá ấn tượng.
Khi giao lưu với MC Minh Xù, Trâm Anh cho hay ngoài việc học, cô bé đam mê âm nhạc và mong muốn trở thành một ca sĩ trong tương lai. Trâm Anh chia sẻ: “Âm nhạc như niềm đam mê không thể thiếu với con được. Lúc nào con cũng phải có âm nhạc, khi thì nghe, khi thì hát, hát to rồi hát thầm…”. Ngoài ca hát, Trâm Anh còn tham gia một nhóm nhảy ở nhà thiếu nhi nên cô bé khá tự tin về cả giọng hát lẫn các động tác hình thể.

Bé Trâm Anh tự tin khoe giọng hát ngọt ngào trên sân khấu chương trình Gia đình hoàn mỹ

Ảnh: BTC

Được biết, gia đình Trâm Anh hiện đang ở Quy Nhơn và không có nhiều sân chơi, nhiều chương trình phát triển tài năng ca hát như ở các thành phố lớn. Để tham gia chương trình này, Trâm Anh và mẹ phải bay vào TP.HCM trước một hôm để chuẩn bị thật tốt cho buổi ghi hình. Với sự tự tin của mình, Trâm Anh hiện cũng đã được “book show” những chương trình tại địa phương và không ngại khoe với các khán giả mình có “ống heo riêng” từ việc ca hát, nhảy múa. Nói thêm về việc cân bằng giữa học tập và hoạt động nghệ thuật, Trâm Anh cho hay cô bé vẫn đang nỗ lực học tập thật giỏi để sau này có thể thi được vào trường đại học đào tạo mảng văn hóa, nghệ thuật. Một bật mí khá đáng yêu từ Trâm Anh là bạn nhỏ còn muốn dành số tiền mình có được từ các hoạt động văn nghệ để học đại học và còn dư thì để cho bố mẹ dưỡng già.
Nghe những tâm tư từ con gái, mẹ bé Trâm Anh vô cùng xúc động, chị nở nụ cười hạnh phúc và rạng rỡ khi trò chuyện với MC Cát Tường. Mẹ Trâm Anh cho hay cả hai vợ chồng luôn ủng hộ hết lòng cho đam mê, sở thích của con nhưng không quên theo dõi sát sao việc học, đảm bảo cho bé không được lơ là, chểnh mảng. Mẹ Trâm Anh nói thêm: “Tôi và Trâm Anh luôn thỏa thuận với nhau rằng con phải học thật giỏi thì mới làm được những điều lớn lao cho cuộc sống của mình. Vì thế, luôn có những quy tắc giữa hai mẹ con, để Trâm Anh luôn có sự kỷ luật trong học tập, ca hát". 

MC Cát Tường đưa ra lời khuyên cho gia đình bé Trâm Anh

Ảnh: BTC

Lắng nghe những chia sẻ của khách mời, MC Cát Tường đưa ra những lời khuyên cho cả bé và gia đình, cô chú trọng nhất là việc đảm bảo học hành thật tốt bên cạnh đam mê nghệ thuật. “Trước tiên con phải học cho giỏi để đủ khả năng mai này mình thi vào trường đại học văn hóa nghệ thuật. Mình học mấy năm trời mới có đủ chuyên môn nghề nghiệp. Bây giờ ca sĩ, người mẫu hay bất cứ một ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đều phải có trình độ học vấn thì mới được nể nang”, MC Cát Tường khẳng định.
Bà mối của Hẹn ăn trưa còn cho hay việc có trình độ mới giúp cho người nghệ sĩ tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. “Nghệ sĩ mà xinh đẹp, hát hay lại có kiến thức, có trình độ thì nhiều cơ hội sẽ rộng mở với con, giúp con thực hiện được những ước mơ như có nhà có xe cho mẹ”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.