Cát Tường rủ Tiết Cương đi trao quà cho người dân khu phong toả

20/07/2021 11:01 GMT+7

Cát Tường cùng Tiết Cương làm tình nguyện viên, đến các khu phong tỏa trao quà hỗ trợ cuộc sống người dân mùa dịch.

Trên trang cá nhân, MC Cát Tường chia sẻ video làm từ thiện cùng diễn viên Tiết Cương. Cả hai đến một số điểm phong tỏa trên địa bàn TP.HCM để phát quà và nhu yếu phẩm cho người dân. Điểm đến đầu tiên trong video là chung cư Ngô Gia Tự, quận 10.
Được biết, cô cùng đồng nghiệp đã liên hệ, xin làm tình nguyện viên của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, quận 10, TP.HCM. Nữ nghệ sĩ có trách nhiệm hỗ trợ vận chuyển lương thực đến đơn vị này nhằm chăm lo cho khu dân cư đang bị cách ly. Đồng thời, cô cùng bạn diễn cũng đảm nhận công việc hậu cần, trợ giúp lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch tại địa bàn.

Cát Tường gửi tiền mặt, hỗ trợ người dân tại lô Y, chung cư Ngô Gia Tự, quận 10

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip, Cát Tường cũng gửi tặng tiền mặt cho các hộ dân tại đây với sự giám sát và hỗ trợ của cán bộ địa phương. Nữ nghệ sĩ đeo găng tay cũng như trang bị nhiều đồ bảo hộ theo quy định. Chia sẻ về sự việc, cô bày tỏ: “Chúng tôi chỉ được đứng phía trước, sau đó nhờ bên địa phương giúp đỡ. Họ có số điện thoại, lần lượt gọi từng nhà ra nhận”.
Đáng chú ý, nằm trong khu vực phong tỏa trên có hộ gia đình của nghệ sĩ Bảo Khương. MC Bạn muốn hẹn hò trao phần quà giúp đỡ đồng nghiệp. Cô cũng gửi lời thăm hỏi đến đàn anh, mong nam diễn viên hài giữ gìn sức khỏe. Ngoài một số lô thuộc chung cư Ngô Gia Tự, Cát Tường và Tiết Cương cũng đến trao quà tại các hẻm bị phong tỏa trên địa bàn. 

Cát Tường trao quà hỗ trợ nghệ sĩ hài Bảo Khương

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, đây không phải là nơi duy nhất mà nữ nghệ sĩ hỗ trợ. Cát Tường cho biết thêm: “Tiếp theo đó, tôi sẽ đến quận Gò Vấp, sau đó là huyện Củ Chi. Chỉ mặc đồ bảo hộ một buổi thôi, tôi mới hiểu cảm giác những y bác sĩ, tình nguyện viên… họ khổ như thế nào. Nóng lắm quý vị ơi, mặc một chút thôi đã mệt rồi. Tôi rất thương những chiến sĩ chống dịch, mong mọi người ở nhà, giữ gìn sức khỏe để đảm bảo công tác chống dịch”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.